08:55  | 

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ lộ diện trên đường thử?

Bản thử nghiệm được cho là của Kia Seltos phiên bản 7 chỗ tiếp tục được phát hiện trên đường chạy thử, nhưng được ngụy trang rất kỹ lưỡng.

Kia Seltos đang là mẫu SUV nhỏ gọn rất được ưa chuộng tại nhiều thị trường. Chính vì vậy, thông tin về việc mẫu SUV này sắp tung ra phiên bản 3 hàng ghế lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu. Mới đây, hình ảnh mẫu xe thử nghiệm được cho là của Kia Seltos phiên bản 3 hàng ghế tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử với lớp ngụy trang rất kỹ lưỡng, đặc biệt là ở phần đuôi xe.

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ lộ diện trên đường thử? kia-seltos-7-seater-spied-416f.png

Phiên bản 3 hàng ghế của Kia Seltos tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử

Trước đó, một phiên bản thử nghiệm xe 7 chỗ mới của Kia bị bắt gặp trên đường chạy thử. Ban đầu, người ta tin rằng đây là một mẫu MPV. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hơn chúng ta có thể thấy đây là phiên bản trục cơ sở kéo dài của Kia Seltos.

Quan sát kỹ phiên bản thử nghiệm có thể thấy mẫu xe này có cột A, nắp ca-pô phẳng và cửa trước trông tương tự như trên Kia Seltos. Nóc xe cao hơn một chút để có đủ khoảng không gian cho hành khách ở hàng ghế thứ ba.

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ lộ diện trên đường thử? kia-mpv-front-quarter-1e6a.jpg

Ảnh rò rỉ phiên bản thử nghiệm xe 7 chỗ mới của Kia trước đó cho thấy có nhiều điểm chung với Kia Seltos

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy phần đuôi của bản thử nghiệm này dài hơn Seltos, khu vực kính phía sau khác biệt, cửa cốp sau được thiết kế lại và thẳng đứng hơn. Phiên bản 7 chỗ của Seltos cũng sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt mới, cản trước mới cùng mâm xe hợp kim mới.

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ lộ diện trên đường thử? Ảnh phác họa Kia Seltos phiên bản 7 chỗ, đối thủ của Hyundai Alcazar kia-seltos-7-seater-rendering-front-side-view-86f8.jpeg

Ảnh phác họa thiết kế của Kia Seltos 7 chỗ

Tương tự như Hyundai Alcazar, nhiều khả năng Kia Seltos 3 hàng ghế cũng sẽ có sẵn các cấu hình 6 và 7 chỗ. Về động cơ, mẫu xe xe được cho là sẽ “vay mượn” các tùy chọn hệ thống truyền động của Hyundai Alcazar.

Hiện Kia vẫn chưa công bố thông tin chính thức nào. Do đó, chúng ta vẫn tiếp tục phải chờ đợi trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm