14:23  | 

Mitsubishi Xpander, Xpander Cross được bổ sung phiên bản bóng đêm cực ngầu

Mitsubishi Motors Indonesia vừa ra mắt phiên bản màu tối Rockford Fosgate Black Edition (RFBE) dành cho Xpander và Xpander Cross, với những cải tiến về mặt thẩm mỹ và hệ thống âm thanh cao cấp do thương hiệu Mỹ cung cấp.

Hai phiên bản mới này được dựa trên các biến thể cao cấp Sport (Xpander) và Premium (Xpander Cross), đi kèm với nhiều điểm nhấn trang trí màu đen hơn. Đối với Xpander RFBE, hàng loạt chi tiết được hoàn thiện với màu tối như lưới tản nhiệt, đường viền Dynamic Shield “X”, tấm chống trượt và gương chiếu hậu thay vì sắc bạc hoặc chrome của bản gốc.

Mitsubishi Xpander, Xpander Cross được bổ sung phiên bản bóng đêm cực ngầu 2021-mitsubishi-xpander-rockford-fosgate-black-edition-feat-1-630x330.jpg

Mitsubishi Xpander Rockford Fosgate Black Edition

Trong khi đó, Xpander Cross RFBE cũng được áp dụng những tinh chỉnh tương tự nhưng Dynamic Shield vẫn giữ nguyên các chi tiết trang trí bằng chrome. Các tấm ốp bên hông có màu bạc sẫm, trong khi trang trí cửa sau màu đen bóng. Mâm xe hợp kim màu đen có kích thước 16 inch trên Xpander RFBE và 17 inch trên Xpander Cross RFBE, cùng với huy hiệu bản đặc biệt ở phía sau.

Bên trong cabin, Xpander RFBE được trang bị ghế ngồi bọc vải màu đen thay vì màu be, trong khi bản Xpander Cross RFBE sở hữu ghế ngồi bọc da màu đen thay thế cho da hai tông màu của bản Premium.

Mitsubishi Xpander, Xpander Cross được bổ sung phiên bản bóng đêm cực ngầu 2021-mitsubishi-xpander-cross-rockford-fosgate-black-edition-feat-1-630x330.jpg

Mitsubishi Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition

Tất nhiên, điểm nhấn chính của khoang nội thất phải kể đến hệ thống âm thanh Rockford Fosgate, bao gồm bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số, một loa siêu trầm và 6 loa vệ tinh, kết nối với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối smartphone.

Về động cơ, cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ MIVEC 1.5L, 4 xi-lanh hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp (chỉ có trên mẫu Xpander RFBE).

Mitsubishi Xpander, Xpander Cross được bổ sung phiên bản bóng đêm cực ngầu xpander.png

Điểm nhấn trên Mitsubishi Xpander, Xpander Cross phiên bản bóng đêm chính là sở hữu nhiều chi tiết màu tối đi kèm hệ thống âm thanh cao cấp

Xpander Cross có khoảng sáng gầm xe cao hơn 20 mm (đạt 225 mm) so với Xpander tiêu chuẩn (205 mm), và có nhiều điểm nhấn độc đáo để mang lại vẻ ngoài thiên về phong cách SUV hơn, bao gồm cả các tấm ốp xung quanh thân xe và thanh giá nóc.

Tại thị trường Indonesia, Xpander Cross RFBE có giá từ 22.570 USD, còn Xpander RFBE có giá từ 19.220 USD.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm