07:35  | 

Người dùng đánh giá VinFast Fadil: Hài lòng với khả năng vận hành, đặt cọc thêm mẫu VF e34

VinFast Fadil là một lựa chọn hàng đầu cho những người mua xe lần đầu phục vụ gia đình. Khả năng vận hành ấn tượng, nhiều công nghệ của Fadil giúp tôi có thêm niềm tin để đặt cọc thêm mẫu ô tô điện thông minh VF e34 của VinFast.

Chính thức được bàn giao tới tay khách hàng Việt vào tháng 6/2019, đến nay sau 2 năm có mặt trên thị trường VinFast Fadil đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc. Vượt qua những mẫu xe hạng A tên tuổi thương hiệu Nhật, Hàn từng một thời “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam, mẫu xe thương hiệu Việt VinFast Fadil mới là mẫu xe cỡ nhỏ được người Việt ưa chuộng nhất năm 2020.

Bước sang năm 2021, mẫu Fadil vẫn giữ vững được phong độ của mình. Trong 5 tháng đầu năm nay, mẫu xế nội này đã có 2 lần leo lên vị trí đầu bảng dẫn đầu toàn thị trường về doanh số.

Vậy mẫu xe hạng A nhà VinFast có gì thu hút người dùng Việt đến vậy? Chúng ta hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua những chia sẻ thú vị dưới đây của anh Nguyễn Hữu Toàn, chủ xe VinFast Fadil.

Người dùng đánh giá VinFast Fadil: Hài lòng với khả năng vận hành, đặt cọc thêm mẫu VF e34 nguoi-dung-vinfast-fadil-02.jpgChiếc VinFast Fadil của anh Nguyễn Hữu Toàn.

1. Lý do chọn xe

Đây là lần đầu mua xe nên ban đầu gia đình tôi định chọn phương án mua xe cũ với tầm giá từ 200-300 triệu đồng. Thế nhưng, sau khi đi xem một số mẫu xe cũ, tôi thấy không hài lòng và quan trọng là sợ phải sửa những lỗi lặt vặt từ xe cũ.

Vì vậy, tôi tìm hiểu dòng xe phân khúc A cùng tầm tiền. Được một người em của bạn thân làm ở VinFast Đại Việt tư vấn tôi liền đặt cọc ngay chiếc VinFast Fadil. Sau 2 tuần tôi đã nhận được xe tại nhà. Có một điều đáng chú ý là lúc nhận xe cũng là tôi mới tận mắt nhìn thấy chiếc Fadil.

2. Những giá trị tốt mà xe mang lại cho bản thân, gia đình và công việc

Phải nói đây là một quyết định cực kỳ đúng đắn vì từ khi mua xe mới, gia đình tôi có thể dễ dàng đi bất cứ đâu mà không phải lo ngại thời tiết nắng mưa. Đặc biệt, mẫu Fadil này rất hữu ích trong việc đưa đón con đi học.

3. Chi phí sử dụng

VinFast Fadil sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc, rất tối ưu cho việc tiết kiệm nhiên liệu. Tôi chủ yếu đi làm với quãng đường ngắn tầm 20km một ngày, đồng hồ báo 5.9 lít xăng /100 km, tôi thấy rất ổn.

4. Ưu điểm của xe

Qua quá trình sử dụng, tôi nhận thấy VinFast Fadil có thân vỏ cứng cáp, xe đi đầm và chắc chắn. Hệ thống treo hoạt động hiệu quả, êm ái, xe vào cua ngọt, không bị lắc hay vặn xe. Ngoài ra, hệ thống phanh ổn, xe giảm tốc nhanh, không bị cắm dúi đầu như một vài hãng xe khác, mang lại sự an toàn và thoải mái cho người dùng.

Người dùng đánh giá VinFast Fadil: Hài lòng với khả năng vận hành, đặt cọc thêm mẫu VF e34 nguoi-dung-vinfast-fadil-01.jpgAnh Toàn đánh giá cao VinFast Fadil ở khả năng vận hành đầm, chắc chắn.

5. Hạn chế của xe

Mặc dù rất hài lòng với lựa chọn của bản thân nhưng không hẳn vì thế VinFast Fadil không có nhược điểm. Màn hình của xe cảm ứng hơi chậm, khi lái xe thì hơi khó để chỉnh điều hòa vì là núm cơ. Gió điều hòa số thấp thì nóng mà số cao thì kêu rất to.

Do tôi ở tỉnh mà tại tỉnh tôi chưa có trung tâm sửa chữa bảo dưỡng chính hãng của VinFast nên khi tới thời điểm bảo dưỡng phải đi rất xa tầm 70km nên rất khá bất tiện.

6. Tổng kết

Người dùng đánh giá VinFast Fadil: Hài lòng với khả năng vận hành, đặt cọc thêm mẫu VF e34 nguoi-dung-vinfast-fadil-03.jpgHài lòng với VinFast Fadil, anh Toàn quyết định đặt cọc chiếc xe điện VinFast VF e34.

Tóm lại, với các xe cùng phân khúc, rõ ràng VinFast Fadil là một sự lựa chọn lý tưởng đối với cá nhân tôi và những ai mong muốn một chiếc xe phù hợp với gia đình. Tôi khá hài lòng và tự tin khi vận hành VinFast Fadil. Chính vì vậy, tôi đặt niềm tin vào VinFast, xuống tiền đặt cọc chiếc ô tô điện thông minh VF e34. Hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ để tháng 11 tới tôi có thể rước em nó về nhà.

Chia sẻ từ người dùng Nguyễn Hữu Toàn (forum.autodaily.vn)

*** Bài viết chia sẻ từ người dùng, kèm hình ảnh vui lòng gửi về địa chỉ email: tuanhv@autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm