13:02  | 

Siêu phẩm CVO của Harley-Davidson có mặt tại Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng

CVO Road Glide 2021 được xem là con cưng của Harley-Davidson khi được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao của hãng xe này. Xe có giá bán hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT).

Xe Custom Vehicle Operations (CVO) đại diện cho đỉnh cao của phong cách và thiết kế Harley-Davidson, với độ hoàn thiện đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và các chi tiết tinh xảo.

Siêu phẩm CVO của Harley-Davidson có mặt tại Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng CVO Road Glide 2021 được xem là con cưng của Harley-Davidson khi được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao..jpg
CVO Road Glide 2021 được xem là con cưng của Harley-Davidson khi được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao.

Năm 2021, các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide ra mắt Harley-Davidson Audio hoàn toàn mới được cung cấp bởi Rockford Fosgate, một hệ thống âm thanh tiên tiến, có loa và bộ khuếch đại được thiết kế đặc biệt cho Harley-Davidson.

Harley-Davidson Audio được cung cấp bởi các linh kiện của Rockford Fosgate và cũng sẽ được phân phối chính hãng dành cho các mẫu xe mô tô H-D Touring 2014 trở về sau đang được trang bị hệ thống thông tin giải trí Boom Box.

Siêu phẩm CVO của Harley-Davidson có mặt tại Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng Là một trong những gương mặt vàng trong làng touring nhưng CVO Road Glide được biết đến bởi thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển..jpg
Là một trong những gương mặt vàng trong làng touring nhưng CVO Road Glide được biết đến bởi thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển.

Mỗi mẫu CVO 2021 đều có các tùy chọn màu sơn và tính năng kiểu dáng mới. Không ngừng thiết kế công nghệ mới để giúp việc lái xe mô tô trở nên trực quan hơn, tất cả các mẫu CVO đều được trang bị các Cải tiến an toàn (hay còn gọi là RDRS). Bộ công nghệ này được thiết kế để nâng cao sự tự tin của người lái trong các tình huống bất ngờ hoặc điều kiện đường xấu.

Các yếu tố của Cải tiến an toàn RDRS bao gồm Phanh điện tử liên kết nâng cao khi vào cua, Hệ thống phanh nâng cao khi vào cua, Hệ thống kiểm soát lực kéo nâng cao khi vào cua, Hệ thống kiểm soát trượt mô-men xoắn, Kiểm soát giữ xe và Hệ thống giám sát áp suất lốp.

Siêu phẩm CVO của Harley-Davidson có mặt tại Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng Siêu phẩm CVO Road Glide - Một trong những dòng Touring hot nhất của Harley-Davidson..jpg
Siêu phẩm CVO Road Glide - Một trong những dòng Touring hot nhất của Harley-Davidson.

Điểm nổi bật của gia đình CVO năm 2021 này là màu sắc của toàn thân xe với 4 mẫu: CVO Street Glide, CVO Road Glide, CVO Limited và CVO Tri Glide với nhiều tùy chọn màu sắc và kiểu dáng. Các mẫu CVO 2021 đều sử dụng động cơ mới Milwaukee-Eight 117 V-Twin.

Đây là động cơ được phát triển riêng cho những chiếc CVO và cũng là động cơ mạnh mẽ nhất của Harley-Davidson tính đến thời điểm hiện tại.

Siêu phẩm CVO của Harley-Davidson có mặt tại Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng Khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin có dung tích 117 cubic inch (1923cc)..jpg
Khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin có dung tích 117 cubic inch (1923cc).

Động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin khỏe nhất từng xuất xưởng của Harley-Davidson nổi bật với màu sơn đỏ rực rỡ. Động cơ có dung tích 1,923cc kết hợp hệ thống phun xăng điện tửa (ESPFI) cho mô-men xoắn cực đại 169 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Hệ thống ống xả kép cho tiếng máy uy lực hơn.

Harley-Davidson CVO Road Glide 2021 có chiều dài 2.460 mm, chiều dài trục cơ sở là 1.625 mm, chiều cao yên 680 mm và khoảng sáng gầm 125 mm. Bánh trước kích thước 21 inch và bánh sau 18 inch. CVO Glide là chiếc Touring duy nhất trang bị bánh trước 21 inch.

Siêu phẩm CVO của Harley-Davidson có mặt tại Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng CVO Road Glide phiên bản màu Sunset Orange Fade & Sunset Black..jpg
CVO Road Glide phiên bản màu Sunset Orange Fade & Sunset Black.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm