10:55  | 

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Nhật với nhiều nâng cấp, chờ về Việt Nam

Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu Forester 2022 phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Nhật Bản với kiểu dáng thiết kế được tinh chỉnh, công nghệ mới và một số cải tiến về khả năng vận hành.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Subaru Forester 2022 tập trung ở phần đầu xe với đèn pha mới và cản xe được thiết kế lại, đi kèm với lưới tản nhiệt mới. Những tinh chỉnh về ngoại thất khác bao gồm la-zăng hợp kim được thiết kế mới trong khi các biến thể Sport sử dụng đèn sương mù LED tròn phía trước.

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Nhật với nhiều nâng cấp, chờ về Việt Nam 2022-subaru-forester-jdm-02.jpg

Subaru Forester 2022 được thay đổi đáng kể bộ mặt

Phiên bản nâng cấp của Subaru Forester cũng bao gồm hệ thống treo mới mang đến khả năng vận hành ấn tượng hơn, đồng thời giúp cải thiện độ thoải mái cho người ngồi trong suốt hành trình.

Tại thị trường Nhật Bản, Subaru Forester 2022 được phân phối với các phiên bản Touring, X-Break, Advance và Sport, cùng 3 tùy chọn màu sắc mới là Cascade Green Silica, Autumn Green Metallic và Brilliant Bronze Metallic.

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Nhật với nhiều nâng cấp, chờ về Việt Nam 2022-subaru-forester-jdm-03.jpg

Subaru Forester 2022 được cập nhật tính năng an toàn Eyesight Safety

Di chuyển vào bên trong ca bin, nội thất của Subaru Forester nâng cấp được cung cấp các tùy chọn trang trí mới, bao gồm bọc da Nappa hai tông màu. Subaru cũng đã cập nhật tính năng an toàn Eyesight Safety với camera trước góc rộng hơn và phần mềm mới để hoạt động trong nhiều điều kiện hơn.

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Nhật với nhiều nâng cấp, chờ về Việt Nam 2022-subaru-forester-jdm-04.jpg

Nội thất Subaru Forester 2022 được bọc da Nappa hai tông màu

Cung cấp sức mạnh cho Subaru Forester 2022 là hệ thống truyền động hybrid e-Boxer 2.0L 150 mã lực hiện có tính năng e-Active Shift Control tiêu chuẩn. Nếu bạn muốn phiên bản mạnh mẽ hơn có thể lựa chọn phiên bản Sport sử dụng động cơ tăng áp 1.8L 4 xi-lanh cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Tất cả các phiên bản đều được đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh Symmetrical All-Wheel Drive của Subaru.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm