16:29  | 

Thương hiệu VinFast xuất hiện trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE

Hai năm trước, những chiếc VinFast đầu tiên được được bàn giao đến tay khách hàng trong nước và giờ đây thương hiệu xe Việt đang nỗ lực đưa hình ảnh thương hiệu ra toàn cầu.

Trong trận chung kết bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và UAE diễn ra vào đêm 15/6, bên cạnh sự xuất hiện của đông đảo cổ động viên Việt Nam, chúng ta còn dễ dàng nhận thấy những hình ảnh quảng cáo nổi bật của thương hiệu xe Việt VinFast với slogan "Boundless Together" (Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn) quen thuộc trên sân vận động Zabeel.

Thương hiệu VinFast xuất hiện trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE vinfast-1-1.jpg

Thương hiệu VinFast xuất hiện trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE vinfast-viet-nam-uae-1.jpg

Hình ảnh quảng cáo thương hiệu VinFast xuất hiện trên sân vận động Zabeel, nơi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và UAE (ảnh chụp màn hình)

Thực tế, trước đó, ngày 10/4, VinFast đã "gây sốt" khi xuất hiện trên sóng truyền hình CNN (Mỹ) và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người Việt. Trong 30 giây của video quảng cáo, hình ảnh VinFast hiện lên đặc biệt ấn tượng cùng slogan "Boundless Together", đan xen với những hình ảnh mang tính biểu tượng thể hiện thông điệp toàn cầu và tinh thần bứt phá mọi giới hạn.

Ngoài ra, đoạn video cũng hé lộ một số khía cạnh của mẫu VF e36 - mẫu xe điện thông minh sẽ nhận đặt hàng tại Việt Nam và các thị trường Mỹ, Canada và châu Âu từ cuối năm nay.

Thương hiệu VinFast xuất hiện trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE vinfast-2.jpg

Chi phí quảng cáo tại sân chơi tầm cỡ World Cup là rất lớn nhưng hiệu quả thu được cũng không hề nhỏ (ảnh chụp màn hình)

Rõ ràng, vệc xuất hiện tại một trận đấu bóng đá quan trọng thu hút được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung sẽ giúp thương hiệu VinFast trở nên gần gũi hơn với người dùng quốc tế. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều cư dân mạng, với slogan "Boundless Together" đầy ý nghĩa, đây không chỉ đơn thuần là hình ảnh quảng cáo thương hiệu mà còn được coi như một lời cổ vũ tinh thần cho các chiến binh sao vàng chiến đấu hết mình trước một đối thủ đáng gờm.

Thương hiệu VinFast xuất hiện trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE vinfast-viet-nam-uae-2.jpg

Slogan "Boundless Together" không chỉ đơn thuần là hình ảnh quảng cáo thương hiệu mà còn được coi như một lời cổ vũ tinh thần cho các chiến binh sao vàng (ảnh chụp màn hình)

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội UAE nhưng những cống hiến của các cầu thủ Việt Nam, chiến đấu hết mình đến giây phút cuối cùng vẫn khiến người hâm mộ nức lòng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm