14:33  | 

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt ra mắt

Toyota đã thực hiện một số cập nhật cho mẫu Land Cruiser Prado tại Nhật Bản, đồng thời tung ra phiên bản đặc biệt 70th Anniversary edition mới.

Mặc dù thông tin chi tiết về mẫu Land Cruiser Prado 70th Anniversary còn rất ít, nhưng hãng xe Nhật cho biết phiên bản này sẽ được cung cấp với 5 tông màu ngoại thất khác nhau, bao gồm cả màu xanh lá cây đậm độc đáo.

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt ra mắt toyota-land-cruiser-prado-2.jpg

Toyota Land Cruiser Prado 70th Anniversary

Bên cạnh đó, Toyota cũng thực hiện một số nâng cấp cho mẫu SUV off-road này, chẳng hạn như mâm xe 18 inch màu đen độc quyền cùng ốp chrome xuất hiện ở nhiều chi tiết ngoại thất, bao gồm cả trên gương và đường ray mái. Đặc biệt, phía đuôi xe còn xuất hiện huy hiệu 70th Anniversary để phân biệt với những phiên bản thông thường.

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt ra mắt toyota-land-cruiser-prado-9.jpg

Huy hiệu 70th Anniversary ở phía đuôi xe

Di chuyển vào bên trong cabin của Land Cruiser Prado 70th Anniversary, có thể thấy toàn bộ ghế ngồi được bọc da màu nâu. Ngoài ra, ốp cửa và khu vực cụm điều khiển trung tâm cũng được bọc da màu nâu này. Toyota cũng đã trang bị thảm sàn mới với hình thêu 70th Anniversary.

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt ra mắt toyota-land-cruiser-prado-4.jpg

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt ra mắt toyota-land-cruiser-prado-5.jpg

Nội thất Toyota Land Cruiser Prado 70th Anniversary được bọc da màu nâu

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản đặc biệt này là động cơ xăng 2.7L sản sinh công suất tối đa 160 mã lực hoặc động cơ diesel tăng áp 2.8L cho công suất đầu ra 201 mã lực. Cả hai động cơ đều đạt tiêu chuẩn với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản đặc biệt ra mắt toyota-land-cruiser-prado-7.jpg

 Mâm xe 18 inch màu đen độc quyền

Việc phát hành phiên bản đặc biệt này diễn ra trong bối cảnh Toyota đang chuẩn bị tung ra chiếc Land Cruiser J300 được mong đợi từ lâu, sẽ thay thế cho chiếc J200 đã được sản xuất hơn một thập kỷ. Mặc dù thiết kế ngoại thất không phải là một cải tiến quá táo bạo so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng Land Cruiser mới dự kiến sẽ nhận được hàng loạt nâng cấp quan trọng để cải thiện tính cạnh tranh cho mẫu SUV địa hình mang tính biểu tượng của Toyota này.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm