07:00  | 

Yamaha Janus phiên bản giới hạn với 4 màu sắc hoàn toàn mới, giá không đổi

Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt bộ tem màu mới cực cá tính cho dòng xe Janus phiên bản giới hạn, với 4 sắc màu: Trắng nâu, đen, đỏ đen và xám đen. Giá bán lẻ đề xuất là 31,99 triệu đồng.

Mùa hè này, Yamaha Motor Việt Nam chính thức trình làng 4 màu mới dành riêng cho xe Janus phiên bản giới hạn. 4 màu mới của phiên bản giới hạn sẽ có thay đổi về phần tem đậm cá tính và nổi bật chất riêng.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn với 4 màu sắc hoàn toàn mới, giá không đổi Yamaha Janus White.jpg
Yamaha Janus Limited Edition White.

Bên cạnh đó là 3 sắc màu mới trắng nâu, đỏ đen và xám đen có yên xe màu nâu và phiên bản màu đen sẽ có yên xe đồng màu.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn với 4 màu sắc hoàn toàn mới, giá không đổi Yamaha Janus Mat Red.jpg
Yamaha Janus Limited Edition Mat Red.

Ngoài việc bổ sung 4 màu sắc mới, Yamaha Janus phiên bản giới hạn vẫn sử dụng động cơ công nghệ Blue Core dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) và khóa thông minh (Smart Key System).

Yamaha Janus phiên bản giới hạn với 4 màu sắc hoàn toàn mới, giá không đổi Yamaha Janus Mat Grey Black.jpg
Yamaha Janus Limited Edition Mat Grey Black.

Yamaha Janus vẫn sở hữu các kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg. Janus mang những đường nét thiết kế mềm mại, trẻ trung và khá đơn giản. Không thua gì các đối thủ, xe cũng sở hữu cốp rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn với 4 màu sắc hoàn toàn mới, giá không đổi Yamaha Janus Mat Black.jpg
Yamaha Janus Limited Edition Mat Black.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn được trang bị bánh trước kích thước 80/80 – 14 kèm lốp không săm, bánh sau là 100/70-14, lốp không săm. Trang bị an toàn cho xe là phanh đĩa thủy lực phía trước, phanh thường phía sau. Hệ thống giảm xóc phuộc nhún ở trước, giảm chấn dầu và lò xo phía sau. Bình xăng 4,2 lít.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm