07:45  | 

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Palisade nâng cấp lấy cảm hứng từ Tucson

Hyundai đang trong quá trình phát triển và chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp của Hyundai Palisade và những hình ảnh phác họa thiết kế mới nhất từ Kolesa sẽ cho chúng ta cái nhìn trước về thiết kế của mẫu SUV cỡ lớn này.

Vì đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không thể hy vọng Hyundai Palisade sẽ nhận được những thay đổi mang tính cách mạng. Những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất của mẫu SUV này nhiều khả năng sẽ tập trung ở phần đầu xe.

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Palisade nâng cấp lấy cảm hứng từ Tucson hyunda-palisade-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp với phần đầu xe được lấy cảm hứng từ Tucson đời mới

Những hình ảnh phác họa thiết kế từ trang Kolesa mô tả Palisade 2022 sở hữu diện mạo mới được lấy cảm hứng từ mẫu Hyundai Tucson và Santa Cruz. Điều đó được thể hiện rõ nhất ở mặt trước của xe với cụm lưới tản nhiệt tích hợp đèn LED ban ngày. Thiết kế này cho phép Hyundai giữ lại cụm đèn pha đặt bên dưới dải đèn LED ban ngày giống như Palisade phiên bản hiện hành. Có thể thấy cụm lưới tản nhiệt của Tucson đời mới thực sự phù hợp với đường cong của Palisade hơn những gì chúng ta mong đợi.

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Palisade nâng cấp lấy cảm hứng từ Tucson hyunda-palisade-2.jpg

Phần đuôi của Hyundai Palisade nâng cấp trông hấp dẫn hơn

Ngoài việc tinh chỉnh thiết kế phần đầu xe, nhiều khả năng phần đuôi của Palisade mới cũng nhận được những thay đổi đáng chú ý như cụm đèn hậu LED được tái thiết kế trông bắt mắt hơn nhằm tăng thêm sức hấp dẫn trực quan cho mẫu SUV cỡ lớn này.

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Palisade nâng cấp lấy cảm hứng từ Tucson 2021-hyunda-palisade.jpg

Hyundai Palisade 2021

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Palisade nâng cấp sẽ tiếp tục là động cơ V6 3.6L. Bên cạnh đó, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp thêm một biến thể hybird nhằm mang tới đa dạng sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm