15:56  | 

Honda Civic 2022 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam

Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 6/8/2021, tức chỉ sau hơn 3 tháng mẫu xe này ra mắt người dùng toàn cầu.

Ngày 21/7, Honda Thailand đã đăng tải trên trang Facebook chính thức video nhá hàng mẫu Honda Civic 2022 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 6/8 tới và lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu. Sau Thái Lan, nhiều khả năng Honda Civic thế hệ mới cũng sẽ sớm được đưa về thị trường Việt Nam trong năm nay để gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng C.

Honda Civic 2022 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam honda-civic-2022.png

Honda Thái Lan thông báo lịch ra mắt chính thức của mẫu Honda Civic thế hệ mới

So với thế hệ thứ 10, Honda Civic mới có thiết kế trưởng thành và chỉn chu hơn với điểm nhấn là đèn pha LED có kiểu dáng đẹp hơn với dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ L, đường viền mui xe giống Accord, cụm đèn hậu có thiết kế góc cạnh và cản va bớt hung hãn hơn.

Honda Civic 2022 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam Honda Civic 2022 ra mắt Thái Lan vào tháng 7, chờ ngày về Việt Nam 01-2022-honda-civic-sedan-touring-2.jpg

So với phiên bản tiền nhiệm, Honda Civic mới có thiết kế trưởng thành và chỉn chu hơn

Qúa trình đại tu thiết kế cũng được mở rộng đến nội thất với một lưới tổ ong kéo dài theo chiều rộng của bảng táp-lô, ẩn đi các cửa gió điều hòa giúp khoang cabin trở nên gọn gàng và hài hòa hơn. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng nằm phía trên cửa gió trung tâm và hệ thống kiểm soát khí hậu, trong khi cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại để mang lại tính thực dụng hơn. Đối với người lái, xe được trang bị vô lăng mới và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, trong khi hành khách có thể tận hưởng nhiều không gian hơn bên trong.

Honda Civic 2022 hoàn toàn mới chốt lịch ra mắt tại Thái Lan, chờ về Việt Nam 2022-honda-civic-sedan-us-13-850x567.jpg

Nội thất của Honda Civic 2022

Hiện thông số kỹ thuật chính thức của Honda Civic đời mới dành cho Thái Lan vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo trang Headlightmag, nhiều khả năng xe chỉ được cung cấp 1 tùy chọn động cơ 1.5L tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng cải tiến. Nguyên nhân là bởi động cơ 1.8L hút khí tự nhiên được cho là đã bị ngừng cung cấp cho thị trường Thái Lan. Điều này đồng nghĩa với Civic mới phiên bản Thái Lan cũng có thể không đi kèm với tùy chọn động cơ 1.8L.

Thay thế cho phiên bản 1.8 cũ được cho là phiên bản e: HEV, sử dụng động cơ 1.5L kết hợp với một mô-tơ điện. Hiện chưa rõ liệu đây có phải cùng một hệ thống truyền động hybrid hiện đang được sử dụng trên City e: HEV hay không.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm