12:27  | 

Hyundai Staria 2022 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tuần tới, chờ về Việt Nam

Chỉ sau khoảng chưa đầy 3 tháng sau khi ra mắt người dùng toàn cầu, mẫu MPV cá tính Hyundai Staria đã sắp cập bến khu vực Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là thị trường Thái Lan.

Hyundai Thái Lan mới đây vừa đăng tải hình ảnh nhá hàng mẫu Hyundai Staria 2022, đồng thời xác nhận thời gian ra mắt chính thức của mẫu MPV này là vào ngày 9/7/2021. Sự kiện ra mắt sẽ được phát trực tiếp trên trang Facebook Hyundai Thailand.

Hyundai Staria 2022 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tuần tới, chờ về Việt Nam hyundai-staria.jpg

Hyundai Staria 2022 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tuần tới

Từ hình ảnh nhá hàng trên có vẻ như Thái Lan sẽ nhận được phiên bản tiêu chuẩn của mẫu Hyundai Staria. Xe dự kiến được trang bị lưới tản nhiệt cùng màu thân xe, đèn pha LED cùng đèn chạy ban ngày LED mỏng và dải chạy ngang phần đầu xe.

Hyundai Staria 2022 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tuần tới, chờ về Việt Nam Chi tiết Hyundai Staria 2022 - MPV cá tính cho cuộc sống hiện đại hyundai-staria-6.jpg

Hyundai Staria 2022 - mẫu MPV dị nhất thế giới

Hyundai Staria 2022 được đánh giá là mẫu MPV dị nhất thế giới với thiết kế không giống với bất kỳ chiếc xe nào khác trên thị trường cùng nội thất hiện đại đáng kinh ngạc với màn hình cỡ lớn và công nghệ thông tin giải trí mới nhất của hãng xe Hàn Quốc.

Phiên bản tiêu chuẩn được cung cấp nhiều cấu hình chỗ ngồi khác nhau, từ 3 đến 11 ghế, nhưng sẽ không có hàng ghế thứ 2 hạng thương gia sang trọng như của phiên bản Premium.

Hyundai Staria 2022 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tuần tới, chờ về Việt Nam Chi tiết Hyundai Staria 2022 - MPV cá tính cho cuộc sống hiện đại hyundai-staria-11-1.jpg

Nội thất hiện đại của Hyundai Staria 2022

Về động cơ, nhiều khả năng Hyundai Staria dành cho thị trường Thái Lan sẽ được cung cấp động cơ diesel 2.2L R cho công suất tối đa 177 PS và mô-men xoắn cực đại 431 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, tại các thị trường khác, Hyundai Staria còn được cung cấp động cơ xăng V6, 3.5L mạnh 272 PS.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm