08:30  | 

Kia Seltos 1.6 Premium nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 709 triệu

Kia Việt Nam vừa giới thiệu Kia Seltos phiên bản 1.6 Premium được nâng cấp hệ thống lọc không khí cao cấp với giá bán từ 709 triệu đồng.

Kia Seltos 1.6 Premium phiên bản nâng cấp giữ nguyên phong cách thiết kế thể thao, ấn tượng nhưng được sử dụng logo Kia mới trông hiện đại hơn. Kia Seltos 1.6 Premium phiên bản mới cũng chính là mẫu xe Kia đầu tiên tại thị trường Việt Nam được thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia.

Kia Seltos 1.6 Premium nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 709 triệu kia-seltos.png

Kia Seltos 1.6 Premium phiên bản mới là mẫu xe Kia đầu tiên tại Việt Nam được trang bị logo Kia mới

Bên cạnh việc sử dụng logo mới, Kia Seltos phiên bản 1.6 Premium còn được nâng cấp hệ thống lọc không khí rất hữu ích cho các gia đình khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước 10.25’’. Chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

Kia Seltos 1.6 Premium nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 709 triệu kia-seltos-3.png

Hệ thống lọc không khí trên Kia Seltos 1.6 Premium có khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút

Theo Kia Việt Nam, hệ thống lọc không khí trên Kia Seltos 1.6 Premium có khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành. Đáng chú ý, dù được nâng cấp thêm trang bị nhưng Kia Seltos 1.6 Premium vẫn giữ nguyên mức giá bán, từ 709 triệu đồng.

Kia Seltos 1.6 Premium nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, giá từ 709 triệu kia-seltos-2.png

Nội thất Kia Seltos

Kia Seltos hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau Deluxe, Luxury và Premium. Ngoài trang bị động cơ 1.4 Turbo trên cả 3 phiên bản, bản Premium sẽ có thêm trang bị động cơ 1.6 MPI. Khách hàng được cung cấp 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm