12:25  | 

Lamborghini nhá hàng siêu phẩm mới, nhiều khả năng là Aventador phiên bản cuối cùng

Hãng siêu xe Ý vừa tung hình ảnh nhá hàng mẫu siêu phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 7/7 tới.

Đoạn teaser không tiết lộ nhiều về mẫu siêu xe sắp ra mắt nhưng thiết kế đèn pha khá giống Aventador nên khả năng cao đây sẽ là phiên bản động cơ V12 mới của Lamborghini. Bên cạnh đó, với câu “It takes time to become timeless” (tạm dịch là Cần thời gian để trở nên vượt thời gian) được đăng tải trên tài khoản Twitter của Lamborghini cho thấy có vẻ như siêu phẩm mới này của hãng xe Ý được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe hiện hành.

Lamborghini nhá hàng siêu phẩm mới, nhiều khả năng là Aventador phiên bản cuối cùng 2021-07-03-103350.png

Lamborghini nhá hàng siêu phẩm mới ra mắt vào 7/7

Sự kết hợp của những dấu hiệu trên cho thấy đây có thể là chiếc Aventador phiên bản cuối cùng đã được đồn đại bấy lâu. Trước đó, hồi tháng 5, giới săn ảnh đã ghi lại hình ảnh một phiên bản thử nghiệm bí ẩn của Aventador mà một số người gọi là Aventador S Jota.

Một số tin đồn cho rằng, mẫu siêu xe này sẽ sở hữu công suất tối đa mạnh hơn 10 mã lực so với phiên bản SVJ mạnh 759 mã lực sử dụng động vơ V12 hút khí tự nhiên. Nếu điều đó là sự thật thì đây sẽ là chiếc Aventador mạnh nhất của thương hiệu Ý.

Lamborghini nhá hàng siêu phẩm mới, nhiều khả năng là Aventador phiên bản cuối cùng 2021-lamborghini-aventador-svj.jpg

Lamborghini Aventador SVJ 2021

Vào tháng 3 năm nay, Lamborghini hứa hẹn sẽ trình làng hai mẫu xe sử dụng động cơ V12 vào cuối năm 2021 và đây sẽ là mẫu xe đầu tiên. Trong khi đó, hiện vẫn chưa có thông tin gì về mẫu siêu xe V12 thứ hai.

Chính thức trình làng lần đầu tiên vào năm 2011, đến nay Aventador đã tròn 10 năm tuổi. Hồi tháng 3, trang Autocar cho biết chiếc Aventador tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2022 và sẽ sử dụng hệ thống truyền động hybrid. Mặc dù vậy, giới chuyên môn cho rằng mẫu Aventador mới ​​sẽ tiếp tục sử dụng động cơ V12 vì tầm quan trọng của động cơ đối với thương hiệu Lamborghini.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm