08:42  | 

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory

Lamborghini Urus là một trong những mẫu siêu SUV nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, nhưng điều đó cũng không thể ngăn các chủ xe thực hiện những bản độ nâng cấp đầy hấp dẫn. Mới đây nhất, hãng độ Mansory vừa tung ra bản độ Lamborghini Urus ‘Venatus’ cực ấn tượng với ngoại thất màu xanh lá cây nổi bật cùng nội thất xa hoa.

Bản độ Mansory Venatus dành cho mẫu siêu SUV Lamborghini Urus vốn đã nổi tiếng và quen thuộc với dân chơi xe và những người hâm mộ siêu xe thể thao thế giới. Tuy nhiên, bản độ Urus ‘Venatus’ mới đây nhất thậm chí còn bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều nhờ cách phối màu rất ấn tượng.

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-2.jpg

Lamborghini Urus ‘Venatus’ - Bản độ màu xanh lá cây đậm của Mansory

Theo đó, toàn bộ ngoại thất của Lamborghini Urus ‘Venatus’ được phủ bởi lớp sơn màu xanh lá cây đậm giúp làm nổi bật những đường nét thiết kế hầm hố, táo bạo của mẫu SUV kết hợp với những đường viền màu vàng tinh tế. Ngoài ra, Mansory còn trang bị cho mẫu siêu SUV này bộ kit Venatus bổ sung thêm rất nhiều bộ phận mới, bao gồm cả cản trước được sửa đổi với bộ chia gió bằng sợi carbon và nắp ca-pô bằng sợi carbon.

Mansory cũng trang bị cho chiếc Lamborghini này một bộ mâm cỡ lớn màu đen độc đáo được “thửa” riêng. Những nâng cấp ở phía sau bao gồm một cánh lướt gió kéo dài từ nóc xe, một cánh lướt gió trên cốp xe và một tấm cản được sửa đổi với bộ khuếch tán bằng sợi carbon. Urus cũng có ba ống xả được bao quanh bởi điểm nhấn màu vàng nổi bật.

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-8.jpg

Nội thất màu vàng sáng rực rỡ của Lamborghini Urus ‘Venatus’

Di chuyển vào bên trong, nội thất của xe được xử lý theo gam màu vàng rực rỡ chủ đạo để hợp tông màu với ngoại thất. Hầu như mọi bề mặt nội thất đều được hoàn thiện bằng da màu vàng sáng, bao gồm ghế ngồi, tấm ốp cửa, khu vực táp-lô, vô lăng, cụm điều khiển trung tâm và trần xe.

Tất cả các mẫu Venatus của Mansory đều được nâng cấp hiệu suất động cơ. Đối với mẫu Lamborghini Urus ‘Venatus’ này, xe được trang bị động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 810 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm.

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-3.jpg

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-4.jpg

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-5.jpg

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-6.jpg

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-7.jpg

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-9.jpg

Lamborghini Urus ‘Venatus’ – Bản độ đầy màu sắc đến từ Mansory lamborghini-urus-mansory-10.jpg

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm