16:58  | 

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany

Được đánh giá là một trong những bản độ táo bạo và hoang dã nhất từ trước đến nay, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này không chỉ được Keyvany nâng cấp ngoại hình mà còn gia tăng đáng kể về sức mạnh.

Là mẫu xe bán chạy nhất của hãng siêu bò Ý năm 2019 với gần 5.000 xe được giao đến tay khách hàng trên toàn cầu, không quá ngạc nhiên khi Lamborghini Urus cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các hãng xe độ. Ngay cả một hãng xe độ ít được biết đến tại Đức mang tên Keyvany mới đây cũng ra mắt phiên bản độ độc lạ của Urus. Theo giới thiệu của Keyvany, đây là một trong những bản độ hoang dã và điên rồ nhất của Urus từ trước đến nay.

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-by-keyvany-1.jpg

Thoạt nhìn, nhiều người có thể cho rằng đây là sản phẩm của hãng độ danh tiếng Mansory, Keyrus (tên của bản độ này được kết hợp của hai từ Keyvany và Urus) được trang bị bộ la-zăng hợp kim cỡ lớn 24 inch cực ngầu. Tuy nhiên, đó không phải là chi tiết duy nhất khiến Keyrus trở nên nổi bật cho đến khi bạn phát hiện rất nhiều bộ phận được làm từ sợi carbon như cản trước, cản sau, bệ cửa, chắn bùn, ốp gương, ốp vòm bánh, cánh gió và nắp ca-pô. Việc sử dụng sợi carbon đã giúp mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini giảm được tổng cộng 75kg. 

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-by-keyvany-4.jpg

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-by-keyvany-5.jpg

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-by-keyvany-2.jpg

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-20.jpg

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-by-keyvany-3.jpg

Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn LED hình chữ Y nằm ngang. Đặc biệt, ở khe gió khổng lồ phía trước, Keyrus được bổ sung cặp đèn LED định vị hình chữ Y cỡ lớn tương tự như dải LED của đèn pha.

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-9.jpg

Không chỉ tinh chỉnh ngoại thất, Lamborghini Urus còn được hãng độ Keyvany nâng cấp cả về động cơ. Theo đó, khối động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép đã được hiệu chỉnh để cho công suất tối đa 820 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm, tăng đáng kể so với sức mạnh ban đầu là 641 mã lực và 850 Nm. Sức mạnh siêu khủng này đã giúp Keyrus tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,3 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với phiên bản Urus tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, tốc độ tối đa của bản độ cũng được tăng từ 305 km/h lên 325 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus hầm hố bất ngờ khi qua tay hãng độ Keyvany lamborghini-urus-by-keyvany.jpg

Manhart độ Lamborghini Urus mạnh tới 801 mã lực

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm