15:31  | 

Toyota Fortuner phiên bản thể thao GR Sport lộ diện trên đường thử

Logo GR đang xuất hiện ngày càng phổ biến trên các mẫu xe Toyota, từ Corolla, Hilux, Land Cruiser và thậm chí cả Vios. Có vẻ như nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang muốn tất cả các dòng xe đều nhận được phiên bản hiệu suất GR Sport, trong đó bao gồm cả mẫu Fortuner.

Mới đây, một phiên bản thử nghiệm của Fortuner với lớp ngụy trang kỹ lưỡng đã được phát hiện ở Thái Lan và có vẻ như đó là phiên bản GR-S sắp ra mắt.

Toyota Fortuner phiên bản thể thao GR Sport lộ diện trên đường thử toyota-fortuner-1.jpg

Toyota Fortuner được cho là sắp có phiên bản GR Sport

Mặc dù rất khó để phát hiện ra Toyota sẽ thực hiện những thay đổi gì cho chiếc Fortuner GR Sport, nhưng có vẻ như mẫu SUV này sẽ có phần đầu xe được tinh chỉnh thiết kế. Với lớp ngụy trang kỹ lưỡng, chúng ta vẫn có thể nhận thấy được dường như nguyên mẫu GR Sport sẽ có khe hút gió thấp hơn và lớn hơn.

Thêm một dấu hiệu đáng chú ý trên Fortuner GR Sport là bộ kẹp phanh sơn màu đỏ. Đây vốn là điểm nhấn đặc trưng của các mẫu GR Sport.

Toyota Fortuner phiên bản thể thao GR Sport lộ diện trên đường thử toyota-fortuner-2.jpg

Phiên bản thử nghiệm của Fortuner được cho là bản GR-S được phát hiện tại Thái Lan

Đối với phần còn lại của thân xe, chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy chiếc Fortuner đặc biệt này được trang bị một bộ bodykit khác biệt, với các điểm nhấn màu đen và đỏ xuyên suốt. Chúng ta cũng mong đợi một cánh gió sau mới cùng mâm xe hợp kim GR Sport. Trong khi đó, khoang cabin có thể được bọc da độc đáo, các điểm nhấn màu đỏ thể thao, các tấm đề can và huy hiệu GR Sport.

Toyota Fortuner phiên bản thể thao GR Sport lộ diện trên đường thử toyota-fortuner-3.jpg

Có thể nhận thấy bộ kẹp phanh sơn màu đỏ trên bản thử nghiệm, đây vốn là điểm nhấn đặc trưng của các mẫu GR Sport

Do các mô hình GR Sport thường chủ yếu được nâng cấp về tính thẩm mỹ so với các mô hình tiêu chuẩn, nên khả năng cao Fortuner GR Sport vấn tiếp tục sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.8L và động cơ 2.4L. Xe dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay hoặc trong quý I/2022.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm