12:22  | 

Vespa Color – Thổi bừng sắc trẻ, sống trọn đam mê

Nhắc đến Vespa người ta thường nghĩ ngay đến cái đẹp, sự tinh tế của một dòng xe cao cấp đến từ thương hiệu Ý. Mỗi chiếc Vespa với thiết kế trang nhã, màu sắc cao cấp, nổi bật luôn là sự khao khát được sở hữu của giới sành chơi xe. Tiếp nối phong cách trẻ trung, thời thượng vốn là thế mạnh tạo nên dấu ấn đặc trưng của các sản phẩm Vespa, giờ đây những mẫu xe tay ga Ý còn hấp dẫn hơn với bộ sưu tập màu mới nhằm tôn vinh vẻ đẹp và cá tính của người lái.

Trong những năm gần đây, các hãng xe đã cung cấp rất nhiều màu sơn đặc biệt, những bản phối màu khác nhau nhằm tạo nên sức hút hấp dẫn cho các sản phẩm ô tô, xe máy, đồng thời mang đến những lựa chọn cá tính hơn cho người dùng. Vậy dựa vào đâu mà các nhà thiết kế tạo ra được những bản phối màu ấn tượng, đặc biệt hấp dẫn như vậy. Câu trả lời chính là dựa vào “Color Trend” (tạm dịch là xu hướng màu sắc chủ đạo).

Theo công bố của viện Pantone, màu sắc chủ đạo của năm 2019 chính là màu cam san hô với tên gọi "Living Coral". Trong khi đó, màu xanh dương cổ điển Classic Blue là gam màu thống trị làng mốt năm 2020. Riêng năm 2021, viện Pantone đã gọi tên hai gam màu đặc trưng của năm là Illuminating (vàng rực rỡ) và Ultimate Gray (xám tối thượng).

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng đối với mọi trải nghiệm của chúng ta. Trong thiết kế bất kỳ sản phẩm nào, màu sắc có thể làm nổi bật những yếu tố quan trọng, qua đó gợi lên cảm giác cổ điển hay hiện đại, đồng thời truyền cảm hứng cho tương lai.

Vespa Color – Thổi bừng sắc trẻ, sống trọn đam mê vespa-new-color-autodaily-6.jpegBộ sưu tập Vespa Color 2021.

Đối với Vespa, những mẫu xe ga cao cấp của Ý không chỉ mang đến cho người dùng công năng sử dụng vượt trội mà còn mang lại yếu tố thẩm mỹ cao. Một trong những thế mạnh nổi trội của những mẫu xe Vespa chính là những cách phối màu rất ấn tượng vừa hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn pha chút cổ điển, thanh lịch, cao cấp khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe ga có mặt trên thị trường. Đặc biệt, những mẫu Vespa tại Việt Nam giờ đây còn cuốn hút hơn rất nhiều với bộ sưu tập màu sắc mới 2021, tiếp tục tô điểm cho từng con phố, đông thời tôn vinh vẻ đẹp và cá tính riêng của người lái.

Đầu tiên phải kể đến màu xám mới Grey Delicato được trang bị ở hai mẫu xe là Vespa GTS Super Tech 300cc và Vespa Primavera S 125cc. Với sự biến hóa giữa sắc xám ánh xanh và bạc, kết hợp với các chi tiết sơn vàng nhấn nhá trên hốc còi, thân xe, lò xo giảm xóc và vánh bánh xe, tạo nên một cái nhìn thú vị, thể hiện phong cách sống tiên phong của Vespa GTS Super Tech. Hiện đại pha chút cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, Vespa GTS Super Tech Xám Grey Delicato mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái nhờ sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế lịch lãm vượt thời gian.

Vespa Color – Thổi bừng sắc trẻ, sống trọn đam mê vespa-new-color-autodaily-17.jpegMàu xám Grey Delicato mới được áp dụng trên 2 mẫu xe Primavera S 125 và GTS 300 Super Tech.

Vespa Primavera S 125cc cũng sở hữu màu xám Grey Delicato là sự kết hợp giữa ánh xanh và bạc nhờ hiệu ứng ánh sáng trên bề mặt thân xe mang lại trải nghiệm thị giác thú vị ở các góc nhìn khác nhau, qua đó mang đến sự khác biệt đầy lôi cuốn cho một tông màu vốn đậm chất tối giản. Primavera S xám Grey Delicato là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê phong cách thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từ chi tiết. Vespa Primavera S mang trong mình nét thanh lịch, cổ điển kết hợp với những chi tiết nhấn mạnh vẻ đẹp hiện đại như các chi tiết mạ nhôm xám, hệ thống đèn LED hiện đại, yên xe đen và vành bánh xe 12 inch với thiết kế 5 chấu mang lại sự cân bằng, an toàn trên mọi địa hình. Tất cả đều góp phần tạo nên sự độc đáo đậm chất Ý cho Primavera S.

Vespa Color – Thổi bừng sắc trẻ, sống trọn đam mê vespa-new-color-autodaily-21.jpegMột trong những màu sơn cá tính và táo bạo nhất trong bộ sưu tập màu sắc mới dành cho Vespa chính là màu xanh Blue Audace được áp dụng cho mẫu Vespa Sprint S

Một trong những màu sơn cá tính và táo bạo nhất trong bộ sưu tập màu sắc mới dành cho Vespa chính là màu xanh Blue Audace được áp dụng cho mẫu Vespa Sprint S. Với thiết kế và màu sắc đột phá, Sprint S xanh Blue Audace đại diện cho những cá tính đầy bản lĩnh với khát khao khám phá và chinh phục. Phần sticker thể thao mới trên xe được tinh giản đầy cá tính, thiết kế yên xe thể thao, khoẻ khoắn cùng các chi tiết nhấn nhá màu đỏ đặc trưng của phiên bản S mang đến diện mạo thể thao năng động. Vespa Sprint S Blue Audace chính là tuyệt phẩm được tạo ra dành cho những cá nhân dám nổi bật, luôn sẵn sàng thách thức những cuộc chơi vạn dặm.

Vespa Color – Thổi bừng sắc trẻ, sống trọn đam mê vespa-new-color-autodaily-20.jpeg

Cuối cùng, màu sơn Orange Tramonto (Cam hoàng hôn) chính là điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập màu sắc đầy cá tính dành cho Vespa Sprint và Vespa Primavera, thổi bùng đam mê và sức quyến rũ cho hai mẫu xe này. Một sắc cam ấn tượng với tông màu gần sang đỏ, khơi dậy năng lượng sống tích cực, tràn đầy đam mê và nhiệt huyết. Rõ ràng, cuộc sống chỉ trọn vẹn khi ta được là chính mình, được cháy hết mình cho những đam mê, không ngại bứt phá để chinh phục thử thách.

Trong một thế giới chật chội, luôn bận rộn và hối hả, một cá tính phải đủ mạnh mới có thể nổi bật và ghi dấu ấn. Vespa Sprint vốn được xây dựng dựa trên nền tảng của sự lịch lãm và niềm hạnh phúc sống. Với kích thước nhỏ gọn kết hợp cùng hàng loạt công nghệ đột phá và lựa chọn màu sắc nổi bật, người dùng Vespa Sprint Orange Tramonto càng thêm tự tin vi vu khắp phố phường, thoải mái tận hưởng những trải nghiệm mới lạ trên mọi cung đường.

Vespa Color – Thổi bừng sắc trẻ, sống trọn đam mê vespa-sprint-cam.jpg Với bộ cánh mới nổi bật đầy cá tính, Vespa Primavera Orange Tramonto hứa hẹn sẽ là một phụ kiện thời trang phong cách và thời thượng góp phần tôn lên vẻ đẹp riêng đầy quyến rũ cho chủ sở hữu.

 

Trẻ trung, sáng tạo, công nghệ tiên tiến, năng động và thân thiện với môi trường, Vespa Primavera vốn được coi là biểu tượng xe hai bánh toàn cầu. Với bộ cánh mới nổi bật đầy cá tính, Vespa Primavera Orange Tramonto hứa hẹn sẽ là một phụ kiện thời trang phong cách và thời thượng góp phần tôn lên vẻ đẹp riêng đầy quyến rũ cho chủ sở hữu.

Piaggio – công ty sở hữu của Vespa – đã hiện diện từ thế kỷ thứ 19, hoạt động trong lĩnh vực đóng tàu biển, rồi mở rộng sang đường sắt và chế tạo máy bay cho thế kỷ 20. Piaggio đã nghiên cứu và thiết kế chiếc mô tô hai bánh đầu tiên vào năm 1946 với phần khung thép liền khối. Vì được thiết liền khối và có trọng lượng nặng, kết hợp với trọng tâm thấp nên người lái xe Vespa luôn có cảm giác xe đi đầm chắc. Bên cạnh đó, khối động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường của xe Vespa mang đến những trải nghiệm lái thú vị cho người dùng.

Vespa Color – Thổi bừng sắc trẻ, sống trọn đam mê vespa-new-color-autodaily-4.jpeg

Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTS Super Tech 300cc là động cơ mới HPE 300cc tăng công suất hơn 12% và mô-men xoắn tăng 18%. Đây là kết tinh công nghệ hiện đại để tăng hiệu suất vận hành và giảm tiêu thụ nhiên liệu. Nhiều chi tiết cơ và điện tử trên xe đã được điều chỉnh để tối ưu hóa việc tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành tuyệt vời.

Ga nhẹ, lướt êm là những từ quen thuộc dành cho những mẫu xe tay ga của Vespa như Sprint và Primavera. Những mẫu xe này đều được trang bị động cơ iGet hiện đại, xy lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí với hệ thống bơm xăng điện tử hiện đại, kết hợp cùng hệ thống ống xả với thiết kế đặc biệt mang lại những trải nghiệm lái xe thoải mái, êm ái nhất và giảm tiếng ồn. 

Có thể thấy, với những lựa chọn màu sắc mới nổi bật kết hợp với phong cách tinh tế, ấn tượng, và khả năng vận hành mạnh mẽ, những mẫu xe của Vespa dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn, biến đường phố nhộn nhịp thành sàn diễn thời trang riêng dành cho chủ sở hữu.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm