10:27  | 

Video: Mưa lũ lịch sử cuốn trôi vô vàn ô tô như bèo rác ở Trung Quốc

Đợt mưa lũ lịch sử ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc đã khiến nhiều tuyến đường bị chìm trong biển nước, cuốn trôi hàng loạt ô tô và phương tiện khác trên đường.

Ít nhất 33 người chết và 8 người bị mất tích ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc sau trận mưa lớn vào ngày 20/7 với lượng mưa được đánh giá là “nghìn năm có một”. Trịnh Châu, nơi sinh sống của hơn 10 triệu người và là cơ sở sản xuất iPhone lớn nhất thế giới, đã ghi nhận lượng mưa lớn đáng kinh ngạc lên đến 644,6 mm trong ngày 20/7, nhiều hơn lượng mưa trung bình 640,9 mm hàng năm của thành phố này.

Trận mưa lũ lịch sử đã nhấn chìm các đường phố, làm ngập ga tàu điện, cuốn trôi hàng loạt phương tiện khi vẫn có người bên trong.

Video: PTC News

Đoạn video trên cho thấy đường phố bị ngập trong biển nước với vô vàn ô tô bị cuốn trôi. Có nhiều chiếc bị ngập hoàn toàn trong nước. Có những chiếc bị lật ngửa. Cảnh tượng trông thật kinh hoàng khiến nhiều người liên tưởng những chiếc ô tô đang trôi bập bềnh như bèo rác trôi trên sông.

Sau khi nước rút vào ngày 21/7, nhiều đoạn đường ở thành phố này vẫn bị ngập sâu, hàng chục chiếc ôtô bị dồn đống, chồng chất lên nhau.

Video: WeichengJi

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm