09:39  | 

VinFast ưu đãi lớn trước tháng Ngâu

Bước sang tháng 7, hãng xe VinFast mạnh tay ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng cho các dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0, Fadil và đặc biệt là mẫu ô tô điện VF e34. Tất cả các mẫu xe đều được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Cụ thể, khách hàng mua xe VinFast Fadil được tặng 100% lệ phí trước bạ cho cả 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp. Số tiền này được trừ trực tiếp vào giá bán, đưa mức giá thấp nhất chỉ còn 336,5 triệu đồng.

Cùng với mức giá hấp dẫn, VinFast Fadil còn sở hữu nhiều điểm mạnh so với đối thủ trên thị trường như động cơ 1.4L mạnh nhất phân khúc, hộp số tự động CVT mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu, màn hình giải trí 7 inch kết nối Apple CarPlay cùng nhiều trang bị an toàn vượt trội. Không chỉ thống trị phân khúc hatchback hạng A, kể từ đầu năm đến nay, VinFast Fadil đã 2 lần được vinh danh là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường ô tô Việt Nam.

VinFast ưu đãi lớn trước tháng Ngâu vinfast.jpegBước sang tháng 7, hãng xe VinFast mạnh tay ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng cho các dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0, Fadil và đặc biệt là mẫu ô tô điện VF e34.

Đối với 2 mẫu xe hạng sang cỡ E là Lux SA2.0 và Lux A2.0, khách hàng cũng sẽ được ưu đãi lớn nếu mua xe trong tháng 7. Cụ thể,VinFast Lux A2.0 tiếp tục được áp dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản lớn hơn khi mua xe. Trong khi đó, VinFast Lux SA2.0 được ưu đãi trực tiếp 80-100 triệu đồng tuỳ phiên bản, trừ trực tiếp vào giá bán. Trong trường hợp đại lý chưa có xe giao ngay, VinFast sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng/tháng cho khách hàng trong quá trình chờ đợi.

Đặc biệt nhất chính là ưu đãi của mẫu ô tô điện VF e34 từ nay đến hết ngày 15/7/2021. Theo đó, khách hàng sẽ được VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ nếu đặt cọc 50 triệu đồng và không hoàn/huỷ/đổi sang mẫu xe khác. Với các khách hàng đã đặt cọc 10 triệu đồng từ trước, chỉ cần bổ sung thêm 40 triệu đồng từ nay đến ngày 15/7 cũng sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Không những vậy, VinFast còn cam kết sẽ chi trả lãi suất “khủng” lên tới 10%/năm cho khoản tiền đặt cọc này, tính từ ngày đặt cọc đến ngày khách hàng nhận xe.

Hiện tại, các Bộ, ngành và Chính phủ vẫn đang nghiên cứu, xem xét đề xuất về việc thí điểm miễn thuế tiêu thụ đặc biệt và lệ phí trước bạ cho ô tô điện trong vòng 5 năm tới. Nếu Chính phủ thông qua chính sách này, khoản hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ VinFast (tương đương khoảng 70 triệu đồng) sẽ được trừ thẳng vào giá xe. Nhờ đó, chi phí để sở hữu một chiếc ô tô điện thông minh VF e34 sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài những ưu đãi kể trên, hãng xe Việt vẫn duy trì các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường, như bảo hành 5 năm hoặc 165.000km đối với dòng xe Lux, “Đổi cũ lấy mới” hỗ trợ tiền mặt lên tới 50 triệu đồng, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả dòng xe, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

Những chính sách ưu đãi mạnh tay của VinFast trong thời điểm này đặc biệt có ý nghĩa với khách hàng khi được tung ra ngay trước tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch). Với quan niệm của một số người kiêng mua sắm các tài sản lớn trong tháng Ngâu, đây đang là thời điểm lý tưởng để sở hữu một chiếc ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp, chất lượng với chi phí hấp dẫn nhất.

VinFast ưu đãi lớn trước tháng Ngâu bang-gia-t7-lux-fadil.jpeg

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm