10:16  | 

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới: Đẹp, hiện đại, đe dọa Mazda CX-5

Honda CR-V thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2022 với nhiều cải tiến đáng chú ý về thiết kế, hứa hẹn sẽ khiến những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc phải dè chừng.

Honda đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm mẫu CR-V thế hệ tiếp theo. Hồi đầu năm nay, một nguyên mẫu của CR-V đã được phát hiện đang trong quá trình chạy thử tại châu Âu. Trang Kolesa đã cố gắng loại bỏ lớp bọc ngụy trang của nguyên mẫu này để tạo ra những hình ảnh phác thảo thiết kế, giúp giới mộ điệu có cái nhìn trước về những thay đổi dự kiến ở ngoại thất của mẫu crossover nhỏ gọn thế hệ thứ sáu.

Trước đó cũng đã xuất hiện những hình ảnh phác họa thiết kế cho CR-V thế hệ mới nhưng theo hướng lột xác hoàn toàn về thiết kế còn hình ảnh mới nhất của Kolesa lại theo hướng tiếp cận khác đó là những thay đổi thiết kế mang tính cải tiến, nâng cấp.

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới: Đẹp, hiện đại, đe dọa Mazda CX-5 2023-honda-cr-v-unofficial-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 từ Kolesa

Cụ thể, Kolesa đã lấy nguyên tỷ lệ của CR-V phiên bản hiện hành để phác thảo thiết kế cho thế hệ mới, kết hợp với lưới tản được lấy từ nguyên mẫu thử nghiệm. Đó là cụm lưới tản nhiệt hình thang thanh mảnh kết hợp với đèn pha có kiểu dáng thiết kế sắc nét tương tự như trên mẫu Honda Passport. Những tinh chỉnh thiết kế này mang đến một diện mạo mới trông đơn giản hơn nhưng rất hiện đại và cuốn hút.

Trong khi đó, phần đuôi xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành, vẫn giữ nguyên cụm đèn hậu đặt dọc quen thuộc với thiết kế nổi khối trông khá bề thế và nổi bật.

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V 2023 thế hệ mới: Đẹp, hiện đại, đe dọa Mazda CX-5 2023-honda-cr-v-unofficial-rendering-1.jpg

Cần lưu ý, đây chỉ là ảnh phác họa giả tưởng, không phải ảnh phác họa thiết kế chính thức từ Honda

Tuy nhiên, có một điều cần chú ý là những hình ảnh rò rỉ của phiên bản thử nghiệm trước đó cho thấy xe có phần mui xe và phần nhô ra dài hơn, cho thấy CR-V thế hệ mới sẽ được gia tăng kích thước. Nhưng điều này không được thể hiện ở những bức ảnh phác họa thiết kế của Kolesa.

Việc gia tăng kích thước đồng nghĩa với việc nhiều khả năng sẽ có thêm hàng ghế thứ 3 cho CR-V phiên bản Mỹ. Điều này cũng hợp lý bởi CR-V phiên bản 7 chỗ đã được cung cấp tại nhiều thị trường khác.

Về hệ truyền động của CR-V mới, hiện vẫn có rất ít thông tin nhưng việc xe được điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ không phải là điều bất ngờ.

Honda CR-V thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào năm 2022. Chính vì vậy, từ giờ đến cuối năm nay và đầu năm sau, chúng ta sẽ còn tiếp tục được ngắm những hình ảnh rò rỉ của nguyên mẫu chạy thử với những thay đổi đáng mong chờ khác.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm