13:40  | 

Audi Grandsphere Concept chốt lịch ra mắt vào 2/9, bản xem trước của A8 thế hệ mới

Audi vừa xác nhận sẽ chính thức trình làng Grandsphere Concept – mẫu xe thể hiện tầm nhìn tương lai xe điện của hãng vào ngày 2/9 tới.

Màn ra mắt của Grandsphere sẽ diễn ra chỉ vài tuần sau khi mẫu concept Skysphere được giới thiệu với phong cách thiết kế cực kỳ ấn tượng và nhiều công nghệ hiện đại. Trong khi Skysphere là một mẫu xe hai cửa, hai chỗ ngồi với kiểu dáng thiết kế bắt mắt và chiều dài cơ sở có thể điều chỉnh thì Grandsphere concept lại là một mẫu xe 4 cửa, được coi là bản xem trước của Audi A8 thế hệ tiếp theo.

Audi Grandsphere Concept chốt lịch ra mắt vào 2/9, bản xem trước của A8 thế hệ mới audi-grandsphere-4.jpg

Ảnh nhá hàng Audi Grandsphere Concept 

Những hình ảnh teaser được Audi tung ra hồi tháng 7 cho thấy Grandsphere Concept sẽ sở hữu chiều dài lớn và thiết kế cửa sau kiểu tự sát. Giống như Skysphere Concept, nội thất Grandsphere Concept sẽ có vô lăng và bàn đạp có thể ẩn đi bất cứ khi nào người dùng muốn chuyển sang chế độ xe tự lái.

Audi Grandsphere Concept chốt lịch ra mắt vào 2/9, bản xem trước của A8 thế hệ mới audi-grandsphere-2.jpg

Audi Grandsphere Concept chốt lịch ra mắt vào 2/9, bản xem trước của A8 thế hệ mới audi-grandsphere-7.jpg

Audi Grandsphere Concept chốt lịch ra mắt vào 2/9, bản xem trước của A8 thế hệ mới audi-grandsphere-1.jpg

Audi Grandsphere Concept chốt lịch ra mắt vào 2/9, bản xem trước của A8 thế hệ mới audi-grandsphere-6.jpg

Nội thất Audi Grandsphere Concept

Mặc dù xe có chiều dài ấn tượng nhưng có vẻ như Grandsphere sẽ chỉ có một băng ghế nhỏ cho hành khách ở phía sau và hàng ghế trước có thể ngả và đẩy hết cỡ về phía sau. Đáng chú ý, thông qua những bức ảnh teaser, chúng ta không thấy có bất kỳ màn hình hiển thị nào trong cabin, một tính năng mà người dùng đã rất quen thuộc trên những mẫu ô tô hiện nay.

Thiết kế ngoại thất của Grandsphere Concept cũng sẽ nổi bật như Skysphere và có vẻ như cũng sẽ được trang bị đèn pha LED thanh mảnh, góc cạnh cùng mâm xe cỡ lớn và cụm đèn hậu LED mỏng.

Audi cho biết Grandsphere, giống như Skysphere và Urbansphere sắp tới, sẽ dựa trên nền tảng xe điện Artemis của hãng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm