09:21  | 

Honda CR-V 2023 lộ diện trên đường thử: Cao lớn và trưởng thành hơn

Honda CR-V 2023 thế hệ mới tiếp tục được phát hiện trên đường chạy thử nghiệm và lần này là ở châu Âu. Xe dự kiến sẽ được ra mắt người dùng toàn cầu vào nửa đầu năm 2022.

Honda CR-V thế hệ hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2016 và nhận được một phiên bản nâng cấp nhẹ vào năm 2020. Hiện hãng xe Nhật Bản đã sẵn sàng chuẩn bị ra mắt thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới cho mẫu crossover này.

Mới đây nhất, phiên bản thử nghiệm của CR-V thế hệ mới đã được các tay săn ảnh ghi lại trong quá trình chạy thử tại Đức, để lộ thân xe to lớn hơn và một vài chi tiết thiết kế dưới lớp ngụy trang.

Honda CR-V 2023 lộ diện trên đường thử: Cao lớn và trưởng thành hơn 2023-honda-cr-v-scoop-2.jpg

Honda CR-V 2023 tiếp tục lộ diện trên đường thử

Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi về thiết kế, trong đó có chia sẻ một số điểm nhấn thiết kế từ mẫu xe đàn em HR-V. Phần mui xe dài hơn, những đường gân trên thân xe sắc nét hơn, phần đuôi xe có vẻ được kéo dài với một kính chắn gió nghiêng. Ngoài ra, vòm bánh xe cũng được mở rộng hơn, trông đậm chất SUV cơ bắp hơn.

Honda CR-V 2023 lộ diện trên đường thử: Cao lớn và trưởng thành hơn 2023-honda-cr-v-scoop-5.jpg

Honda CR-V thế hệ mới sẽ được gia tăng kích thước so với phiên bản tiền nhiệm

Ở phía trước, cụm đèn LED thanh mảnh hơn, trong khi ở phía sau cụm đèn hậu được bố trí theo chiều ngang trông đơn giản và gọn gàng hơn. Nhìn chung, phong cách thiết kế của CR-V thế hệ mới trông trưởng thành và chỉn chu hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhưng vẫn mang dáng dấp mạnh mẽ, bề thế của một mẫu SUV đa dụng.

Honda CR-V 2023 lộ diện trên đường thử: Cao lớn và trưởng thành hơn 2023-honda-cr-v-scoop-9.jpg

Cụm đèn hậu được thiết kế lại trông hiền hòa hơn

Di chuyển vào bên trong, CR-V thế hệ mới hứa hẹn sẽ nhận được một số nâng cấp về công nghệ bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số mới và màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành.

Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được cung cấp các tùy chọn cấu hình 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi hoặc cấu hình 5 chỗ với cốp lớn hơn. CR-V vốn đã được đánh giá cao về tính thực dụng, và đây tiếp tục sẽ là lợi thế vượt trội của mẫu xe này khi thế hệ mới được gia tăng các số đo tổng thể.

Honda CR-V 2023 lộ diện trên đường thử: Cao lớn và trưởng thành hơn 2023-honda-cr-v-scoop-12.jpg

Honda CR-V 2023 dự kiến sẽ nhận được một cuộc cách mạng không chỉ ở ngoại thất mà cả nội thất

Về hệ truyền động của CR-V mới, hiện vẫn có rất ít thông tin nhưng việc xe được điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ không phải là điều bất ngờ.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Carscoops

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm