10:20  | 

Honda Việt Nam tổ chức tập huấn giáo dục ATGT cấp mầm non

Vừa qua, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Tập huấn Hướng dẫn giáo dục an toàn giao thông cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non tại các cơ sở giáo dục mầm non thuộc 23 tỉnh, thành phố thông qua hình thức họp trực tuyến.

Hội thảo Tập huấn Hướng dẫn giáo dục an toàn giao thông – Triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học giáo dục mầm non năm học 2021 – 2022 được tổ chức trong 3 ngày 11, 12, và 13 tháng 8 cho gần 200 cán bộ quản lý và giáo viên các trường mầm non tại 23 tỉnh, thành phố.

Honda Việt Nam tổ chức tập huấn giáo dục ATGT cấp mầm non tap-huan-giao-duc-atgt-cho-cap-mam-non.jpg

Honda Việt Nam tổ chức tập huấn giáo dục ATGT cho cấp mầm non

Hội thảo nằm trong khuôn khổ Chương trình hướng dẫn về An toàn giao thông (ATGT) mang tên “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản mới “Vui giao thông” dành riêng cho các bé trong lứa tuổi mầm non. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang xảy ra với những diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh/thành trên cả nước, hội thảo được tổ chức dưới hình thức họp trực tuyến nhằm thực hiện theo yêu cầu của Chính phủ về việc phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các cán bộ quản lý, thầy cô giáo và cộng đồng.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ quản lý và giáo viên của các cơ sở giáo dục mầm non đã có cơ hội học tập, thảo luận những nội dung đào tạo mới và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy nội dung giáo dục ATGT cho các bé trong độ tuổi mầm non nhằm nâng cao hiệu quả cũng như chất lượng dạy và học ATGT.

Bằng kiến thức mới tiếp nhận cùng kinh nghiệm sẵn có, các thầy/cô giáo sẽ tổ chức các giờ học trên lớp cùng các hoạt động ngoại khóa sôi nổi, bổ ích cho các bé. Dự kiến, sẽ có khoảng 1,500,000 em nhỏ thuộc hơn 5,000 trường mầm non của 23 tỉnh, thành phố kể trên được học và thực hành với nội dung đào tạo về an toàn giao thông của “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản hoàn toàn mới “Vui giao thông” trong năm học 2021-2022.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm