14:31  | 

Khoảnh khắc bán tải chìm nghỉm xuống hồ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Cảnh một chiếc bán tải GMC Sierra HD bất ngờ lặn sủi tăm xuống hồ đã được quay lại ngay trong chương trình phát sóng bản tin trực tiếp khiến nhiều người không khỏi xót ruột thay cho chủ xe.

Vụ việc xảy ra khi một phóng viên của kênh ABC NewsChannel 20 đang thực hiện một phóng sự trực tiếp từ bờ hồ Lake Springfield (Mỹ). Đáng chú ý, ngay phía sau lưng phóng viên này là một chiếc GMC Sierra HD màu trắng đang bị trôi từ từ và nhẹ nhàng chìm nghỉm xuống dưới nước.

Sau vài giây đưa tin trước máy quay, người dẫn chương trình trẻ tuổi, có thể được cảnh báo bởi người quay phim của mình hoặc ai đó, xoay người quay lại xem và thở hổn hển khi nhìn thấy cảnh tượng chiếc bán tải đang dần chìm xuống hồ.

Nguồn video: WICS ABC NewsChannel 20

Có vẻ như chủ nhân của chiếc bán tải vừa sử dụng nó để hạ thủy một chiếc thuyền đánh cá nhỏ xuống hồ nhưng đã quên cài phanh khẩn cấp. Một người đàn ông trên thuyền giơ hai tay lên trời tỏ ra đặc biệt thất vọng khi chứng kiến ​​chiếc xe bán tải lặn sủi bọt mà bất lực không thể ngăn chặn. Thực tế, vụ việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong vài chục giây khiến cho không ai có thể kịp phản ứng.

Theo các nhà chức trách địa phương, rất may không có ai bị thương trong vụ việc. Một chiếc GMC Sierra HD mới có giá từ hơn 35.000 USD và chúng tôi hy vọng chủ xe đã mua bảo hiểm toàn diện.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm