09:00  | 

Kia Seltos 2021 được bổ sung trang bị, tăng giá cao nhất 10 triệu đồng

Sau phiên bản 1.6 Premium, từ ngày 16/8/2021 Kia Việt Nam tiếp tục gia tăng thêm các tính năng tiện lợi cho mẫu Kia Setos với các phiên bản 1.4 Deluxe, Luxuy và Premium.

Không chỉ thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia, các phiên bản Seltos 1.4 Turbo còn được nâng cấp thêm trang bị, tiện ích. Cụ thể, ở phiên bản 1.4 Deluxe mới, xe được trang bị thêm chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm Start/Stop tiện lợi thay vì khởi động xe bằng chìa khóa cơ.

Đối với phiên bản 1.4 Luxury mới sẽ được bổ sung thêm ghế lái chỉnh điện và cảm biến áp suất lốp. Đặc biệt, nội thất phiên bản mới sẽ thay đổi với 2 tông màu thay vì chỉ một tông màu như phiên bản hiện hữu.

Kia Seltos 2021 được bổ sung trang bị, tăng giá cao nhất 10 triệu đồng kia-seltos.jpg

Kia Seltos 2021 được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới tại thị trường Việt Nam

Riêng phiên bản 1.4 Premium sẽ được nâng cấp thêm hệ thống lọc không khí cao cấp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí. Chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

Theo Kia Việt Nam, hệ thống lọc không khí trên 1.4 Premium có khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe.

Cùng với việc bổ sung thêm trang bị, Kia Seltos 2021 cũng được điều chỉnh giá bán tại thị trường Việt Nam, với mức tăng giá cao nhất 10 triệu đồng.

Kia Seltos 2021 được bổ sung trang bị, tăng giá cao nhất 10 triệu đồng kia-seltos-2.jpg

Kia Seltos hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau Deluxe, Luxury và Premium. Ngoài trang bị động cơ 1.4 Turbo trên cả 3 phiên bản, bản Premium sẽ có thêm trang bị động cơ 1.6 MPI. Khách hàng được cung cấp 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Kia Việt Nam

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm