14:34  | 

Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe

Ngày 30/08/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tài chính ô tô cho khách hàng mua xe Mitsubishi với tên gọi “MMV Auto Finance” (MAF) cùng website chính thức https://mmvautofinance.vn/.

Ra mắt Dịch vụ Hỗ trợ Tài chính MAF, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đồng hành với Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank giới thiệu hai gói tài chính mua xe, bao gồm: Gói tài chính có lãi suất cố định 6,3% trong vòng 36 tháng (Gói vay ưu việt) và Gói tài chính với lãi suất 0% trong 12 tháng (Gói vay tiêu chuẩn).

Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe xpander-ckd-ngoai-that-01-.jpg

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV rất đắt khách tại thị trường Việt Nam

Cụ thể, với “Gói vay ưu việt”, khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6,3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên. Đây là gói vay tối ưu dành cho các khách hàng muốn thanh toán khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.

Nếu lựa chọn “Gói vay tiêu chuẩn”, khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước đồng thời được miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage được ưu đãi thêm ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 02/2022.

Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ và mua xe qua chương trình MAF sẽ nhận được các quà tặng đặc biệt từ MMV và TPBank. Phần quà gồm một khánh treo DOJI mạ vàng 24K và máy phát NanoeTM X giúp khử mùi, lọc không khí.

Dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF bước đầu được triển khai tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Trong quá trình thí điểm dịch vụ, MMV sẽ ghi nhận các phản hồi của khách hàng để tiếp tục phát triển các giải pháp tài chính thông minh và xây dựng kế hoạch mở rộng phạm vi áp dụng dịch vụ trong tương lai gần.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm