10:21  | 

Nissan Terra 2021 nhá hàng trước ngày ra mắt ĐNÁ, đối thủ của Toyota Fortuner

Những đoạn video nhá hàng mới nhất cho mẫu Nissan Terra 2021 cho thấy mẫu SUV này nhận được khá nhiều trang bị hiện đại, trở thành lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Theo Headlightmag, Nissan Terra 2021 sẽ chính thức được trình làng khu vực Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan vào ngày 19/8/2021. Sau Thái Lan, dự kiến Nissan Terra mới sẽ tiếp tục được giới thiệu đến các thị trường khác trong khu vực, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với những mẫu SUV 7 chỗ cùng phân khúc như Toyota Fortuner và Ford Everest.

Mới đây, trên trang Facebook của Nissan Philippines đã đăng tải những video ngắn nhá hàng về mẫu Nissan Terra mới sắp ra mắt và ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lượt xem. Đó là một tín hiệu tốt dành cho Terra.

Nissan Terra 2021 nhá hàng trước ngày ra mắt ĐNÁ, đối thủ của Toyota Fortuner nissan-terra.jpg

Nissan Terra 2021 sẽ nhận được khá nhiều thay đổi

Qua 2 đoạn video teaser, chúng ta đã có cái nhìn sơ lược về những thay đổi dành cho Nissan Terra 2021 và đây thực sự đều là những nâng cấp rất đáng chú ý. Đầu tiên là về ngoại thất, xe được trang bị hệ thống đèn pha LED vuông kết hợp với dải đèn LED ban ngày hình chữ C hiện đại. Phiên bản trong video có thể là bản cao cấp vì bản thường chỉ sử dụng bóng đèn LED đơn.  

Kiểu dáng đèn LED vuông tiếp tục xuất hiện ở phía sau với đèn phanh gồm 6 đèn LED độc lập. Xe được trang bị bộ la-zăng 6 chấu 2 tông màu trông rất khỏe khoắn.

Nissan Terra 2021 nhá hàng ngoại thất

Những nâng cấp đáng chú ý tập trung nhiều bên trong khoang cabin. Vô lăng được thiết kế lại trông chắc chắn, thể thao và sang trọng hơn. Cụm điều khiển điều hòa cũng được tái thiết kế cùng sự xuất hiện của phanh tay điện tử dạng nút bấm.

Các nút bấm điều khiển cơ cũ xung quanh hệ thống thông tin giải trí đã được loại bỏ và thay vào đó là một màn hình cảm ứng hoàn toàn mới. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống loa Bose cao cấp và màn hình giải trí cho hàng ghế sau.

Nissan Terra 2021 nhá hàng nội thất

Tại thị trường Thái Lan, Nissan Terra 2021 nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ diesel 2.3L tăng áp kép, tương tự như động cơ của Navara ở Thái Lan và sản sinh công suất tối đa 190 PS cùng mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Bên cạnh đó, gói công nghệ an toàn Intelligent Mobility của Nissan cũng có thể được nâng cấp trên Terra, bao gồm các tính năng an toàn thông minh như cảnh va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và camera 360 độ.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Nguồn video: Nissan Philippines

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm