09:14  | 

Tháng 8/2021: Honda CR-V được ưu đãi 100% phí trước bạ

Trong tháng 8/2021, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối ô tô tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V.

Trước bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cộng thêm tháng Ngâu đã sắp cận kề, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại: “Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe Honda CR-V”.

Tháng 8/2021: Honda CR-V được ưu đãi 100% phí trước bạ honda-crv-2020-12.JPG

Mua Honda CR-V trong tháng 8 sẽ tiết kiệm được hơn trăm triệu đồng

Chương trình được áp dụng từ ngày 01/8 đến hết ngày 31/8/2021. Điều kiện áp dụng là những khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 01/8 đến hết ngày 31/8/2021.

Có một điều cần lưu ý là khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối.

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực. Ngoài ra, xe còn được đánh giá cao nhờ sự cân bằng giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm