14:56  | 

Vừa rời đại lý được 1 tuần, Toyota Land Cruiser 2022 đã bị toác đầu

Trong khi nhiều người dùng trên thế giới đang mòn mỏi chờ đợi ngày được bàn giao mẫu Toyota Land Cruiser 2022 hoàn toàn mới thì đã có những chiếc Land Cruiser mới vừa rời đại lý không lâu đã bị hỏng hóc nghiêm trong do dính phải tai nạn.

Chiếc Toyota Land Cruiser 2022 hoàn toàn mới bị tai nạn trong bài viết được cho là xảy ra ở Nga và đây có lẽ là chiếc xe đầu tiên gặp tai nạn trên toàn thế giới.

Những hình ảnh do người dùng Instagram mang tên @lc300.qa đăng tải cho thấy chiếc Land Cruiser màu trắng đã va chạm với một chiếc Toyota Camry màu xám. Chiếc SUV bị hư hỏng nghiêm trọng ở phần đầu xe, đặc biệt là ở cản trước và cánh gió trước bên trái, còn chiếc sedan bị biến dạng ở phần đầu xe. Túi khí ở cả hai mẫu xe đều nổ và rất may là cả hai tài xế đều không bị thương.

Vừa rời đại lý được 1 tuần, Toyota Land Cruiser 2022 đã bị toác đầu toyota.png

Toyota Land Cruiser 2022 đã bị tai nạn toác đầu ở Nga

Toyota Land Cruiser 2022 đang là mẫu xe rất hot trên thị trường toàn cầu. Đơn cử như tại thị trường quê nhà Nhật Bản, Toyota Land Cruiser thế hệ mới đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng đến mức khách đặt mua sẽ phải chờ tới tận 1 năm mới được nhận xe. Trong khi đó, theo những thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, chiếc Land Cruiser 2022 bị tai nạn trong bài mới được giao đến tay khách hàng được 1 tuần và chủ nhân của mẫu xe này là người Nga.

Vừa rời đại lý được 1 tuần, Toyota Land Cruiser 2022 đã bị toác đầu toyota-land-cruiser-crash-2.jpg

Sau cú va chạm với Land Cruiser 2022, phần đầu của chiếc Toyota Camry cũng bị biến dạng

Bước sang thế hệ mới, Toyota Land Cruiser 2022 được phát triển trên nền tảng TNGA (Toyota New Global Architecture) góp phần giảm trọng lượng xe, hạ thấp trọng tâm. Khung xe được thiết kế lại nhằm giảm trọng lượng và tăng độ cứng, xe được hạ thấp trọng tâm và cải tiến cấu trúc hệ thống treo.

Một điểm mới đáng chú ý của Land Cruiser là biến thể GR Sport đầu bảng. Phiên bản này có ngoại hình cứng cáp hơn một chút nhờ các điểm nhấn màu đen ở cản trước/sau, chắn bùn và lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen. Khoang cabin của xe cũng được tinh chỉnh với nội thất bọc da màu đen đỏ, huy hiệu GR và một số điểm nhấn bằng sợi cabon giả.

Vừa rời đại lý được 1 tuần, Toyota Land Cruiser 2022 đã bị toác đầu 2022-toyota-land-cruiser-vx.jpg

Toyota Land Cruiser 2022 

Tại Việt Nam, Land Cruiser mới được trang bị động cơ xăng 3.5 V6 Turbo vượt trội với công suất cực đại đạt 409 hp tại vòng tua 5.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 650 Nm tại vòng tua 2.000 – 3.600 vòng/phút và hộp số tự động 10 cấp. Land Cruiser thế hệ mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 góp phần cải thiện và bảo vệ môi trường hiện nay.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm