11:17  | 

Honda Air Blade: Sức hút đến từ chất lượng vượt trội

Dù gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều đối thủ nhưng Honda Air Blade vẫn dễ dàng chiếm được niềm tin của người dùng trong nước. Và sau 14 năm có mặt trên thị trường, Air Blade đã củng cố vững chắc ngôi vị “ông hoàng” phân khúc xe tay ga thể thao tại Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội cùng lợi thế thương hiệu uy tín hàng đầu.

Air Blade là một trong những mẫu xe ga nổi bật làm nên tên tuổi của Honda tại thị trường Việt Nam. Ngay từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2007, Honda Air Blade đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng trong nước nhờ phong cách thiết kế thể thao, khả năng vận hành ấn tượng và nhiều tiện ích.

Dù ra đời sau đối thủ Yamaha Nouvo tới 5 năm nhưng Honda Air Blade vẫn nhanh chóng tạo được tệp khách hàng cho riêng mình và ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh làm chủ cuộc chơi với doanh số vô cùng ấn tượng. Trải qua 14 năm có mặt trên thị trường, Honda Air Blade đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng trong phân khúc xe ga thể thao.

Honda Air Blade: Sức hút đến từ chất lượng vượt trội honda-air-blade-1.png

Honda Air Blade được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe ga thể thao tại Việt Nam

Thành công của Air Blade đạt được nhờ Honda Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của người dùng, theo dõi sát sao xu hướng thị trường và kịp thời nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra những cải tiến mới nhằm chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Qua mỗi lần nâng cấp, lên đời, người dùng lại được trải nghiệm những công nghệ, trang bị tiên tiến hàng đầu phân khúc trên mẫu tay ga Air Blade.

Ở thế hệ thứ 5 mới nhất được trình làng vào tháng 12/2019, Honda Air Blade được đánh giá là mẫu xe ga thể thao mạnh mẽ, chuẩn “soái ca” nhờ hàng loạt nâng cấp đáng giá tập trung vào phong cách thiết kế ấn tượng cùng việc bổ sung thêm động cơ 150cc với khả năng bứt phá vượt trội và nhiều trang bị hiện đại.

Honda Air Blade  – Chất lượng tạo dựng niềm tin

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe máy Honda nói chung luôn rất được người dùng Việt tin dùng nhờ thiết kế tối ưu, khả năng vận hành mạnh mẽ. Cùng với đó là chất lượng cao, độ bền bỉ vượt thời gian. Air Blade cũng không phải là ngoại lệ.

Bước sang thế hệ thứ 5, Honda Air Blade nhận được hàng loạt các trang bị, tiện ích chất lượng như: Hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại giúp người dùng có tầm nhìn tốt nhất vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu; Màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn thay thế cho màn hình analog truyền thống giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Honda Air Blade: Sức hút đến từ chất lượng vượt trội air-blade-3.png

Mặt đồng hồ LCD

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng. Một trong những trang bị rất đáng tiền trên Air Blade chính là hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp tăng sự an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển. Theo đánh giá của nhiều người dùng, hệ thống phanh ABS của Air Blade hoạt động rất ổn định trong những tình huống phanh gấp.

Honda Air Blade: Sức hút đến từ chất lượng vượt trội air-blade-4.png

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS - trang bị rất đáng tiền trên Air Blade

Chưa hết, xe còn được cung cấp hộc chứa đồ cỡ lớn, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng cùng cổng sạc tiện lợi trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy, giúp khách hàng có thể sạc điện thoại một cách tiện lợi.

Trong khi đó, kiểu dáng của Air Blade chính là một trong những điểm gây ấn tượng mạnh nhất với những người dùng đam mê phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ và lịch lãm. Phiên bản mới nhất của Air Blade được trau chuốt thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến một hình ảnh tràn đầy khí chất cho nam giới, mạnh mẽ và uy lực, đúng chuẩn “soái ca”. Đặc biệt, Air Blade thế hệ thứ 5 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của phiên bản động cơ 150cc với sự bứt phá vượt trội, mang đến cho người dùng cảm giác lái thú vị hơn.

Honda Air Blade: Sức hút đến từ chất lượng vượt trội honda-air-blade-9.jpg

Kiểu dáng thiết kế thể thao cao cấp, đúng chuẩn “soái ca”

Với những nỗ lực không ngừng thay đổi và cải tiến, nâng cấp chất lượng sản phẩm từ Honda Việt Nam, không quá khó hiểu khi Air Blade ngày càng được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng đến vậy. Đặc biệt, tâm lý khách hàng khi cho rằng chất lượng xe Air Blade sản xuất trong nước bị yếu thế hơn so với xe nhập khẩu cũng dần được xóa bỏ khi Air Blade là mẫu xe đạt chất lượng toàn cầu. Cụ thể, xe đã được xuất khẩu đi Maldives (2.064 xe/năm) và Philippines (2.976 xe/năm).

Bên cạnh đó, so với việc mua xe nhập khẩu tư nhân, khách hàng mua xe Air Blade được phân phối chính hãng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách hậu mãi tốt từ Honda Việt Nam. Cụ thể, người dùng sẽ được bảo hành trong vòng 3 năm hoặc 30.000 km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí; khách hàng được trải nghiệm lái thử xe miễn phí trước khi xuống tiền mua xe; chất lượng xe đảm bảo đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu, đạt chuẩn theo quy chuẩn chất lượng Việt Nam.

Ngoài ra, trước khi bàn giao xe tới tay khách hàng, các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao của HVN sẽ kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ các chi tiết, máy móc của xe, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Chưa hết, người dùng còn được tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng My Honda+; hưởng lợi từ nhiều chương trình khuyến mãi, mua xe trả góp, hoạt động tương tác hấp dẫn và phụ tùng thay thế chính hãng.

Sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng chơi xe Air Blade

Nếu Honda Winner/Honda Winner X đang là mẫu xe rất thành công của Honda Việt Nam khi tạo nên một trào lưu chơi xe underbone thể thao cho giới trẻ với cộng đồng “Liên minh WINNER” có sự tham gia của hơn 18.000 thành viên thì cộng đồng Air Blade cũng đang ngày càng phát triển với quy mô lớn.

Honda Air Blade: Sức hút đến từ chất lượng vượt trội cong-dong-honda-air-blade.jpg

Cộng đồng chơi xe Air Blade ngày càng phát triển với quy mô lớn, tạo sân chơi lành mạnh và thú vị cho những khách hàng chung niềm yêu thích mẫu xe tay ga thể thao này

Hiện tại, chính thức từ phía HVN có 6 câu lạc bộ được thành lập ở các tỉnh An Giang, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Sóc Trăng, Tây Ninh từ tháng 3/2021 với tổng số lượng thành viên từ 200 đến 700 thành viên. Bên cạnh đó, HEAD An Thành ở Bình Dương cũng có phát triển 1 câu lạc bộ cách đây 4 năm với tổng số 500 thành viên. Với sức hút ngày càng lớn của Air Blade, chắc chắn số lượng các thành viên tham gia những câu lạc bộ này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Do diễn biến phức tạp của dịch nên hãng chưa cùng đồng hành với các câu lạc bộ trong nhiều hoạt động. Tuy nhiên, trong tương lai, HVN mong muốn phát triển mạnh mẽ các hoạt động hội nhóm, tạo sân chơi lành mạnh và thú vị cho những khách hàng chung niềm yêu thích mẫu xe tay ga này được thỏa sức trải nghiệm, giao lưu, đồng thời có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho cộng đồng.

Với chất lượng vượt trội đã được thực tế khẳng định qua 14 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Honda Air Blade đã, đang và sẽ tiếp tục tạo dựng niềm tin vững chắc với người dùng trong nước. Mẫu xe tay ga thương hiệu Honda hứa hẹn sẽ củng cố hơn nữa vị thế thống trị phân khúc xe ga tầm trung tại Việt Nam.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm