10:52  | 

Honda Integra 2023 sắp ra mắt với phong cách fastback 4 cửa độc đáo

Tháng trước, Acura đã thông báo về sự trở lại của mẫu xe Integra đi kèm một hình ảnh teaser chụp cận cảnh góc trước của xe với dải đèn chạy ban ngày rõ ràng được lấy cảm hứng từ hệ thống đèn của Acura TLX 2021 .

Giờ đây, Acura tiếp tục tung ảnh nhá hàng cho mẫu Integra mới. Dựa vào hình ảnh teaser có thể thấy Integra thế hệ thứ 5 sắp ra mắt sẽ là một chiếc fastback bốn cửa, thay vì phong cách thân xe coupe như nhiều người dự đoán.

Honda Integra 2023 sắp ra mắt với phong cách fastback 4 cửa độc đáo honda-integra.png

Honda Integra 2023 sẽ là một chiếc fastback bốn cửa độc đáo

Acura hiện vẫn chỉ tiết lộ rất ít thông tin về chiếc xe sẽ chính thức ra mắt vào năm sau, nhưng được biết xe sẽ phát triển dựa trên mẫu Honda Civic thế hệ thứ 11, thay vì TLX như các nguồn tin trước đó. Điều này được cho là nhằm giúp cho Integra có mức giá cạnh tranh nhất có thể. Theo Phó Chủ tịch Acura Jon Ikeda, Integra thế hệ thứ 5 sẽ được định vị là mẫu xe khởi đầu entry-level của thương hiệu Acura.

Về hệ truyền động của Integra, nhiều khả năng xe sẽ không được điện khí hóa, ít nhất là tại thời điểm ra mắt. Trang Motor Trend hy vọng một biến thể hybrid sẽ được bổ sung trong thời gian sau đó.

Honda Integra 2023 sắp ra mắt với phong cách fastback 4 cửa độc đáo honda-integra-2.png

Honda Integra 2023 sở hữu cụm đèn pha ấn tượng với dải đèn ban ngày sắc nét

Mặc dù dự án Integra sẽ được tiếp quản bởi Acura ở Mỹ nhưng quá trình phát triển sẽ diễn ra tại Nhật Bản. Điều này có thể mở ra cơ hội để Integra được phân phối tại các thị trường khác ngoài Bắc Mỹ.

Phiên bản hiệu suất cao Type S có thể sẽ không có sẵn tại thời điểm Integra mới ra mắt nhưng chắc chắn sẽ được xuất hiện vào một thời điểm nào đó trong vòng đời của mẫu xe này. “Tôi biết rằng mọi người sẽ rất hào hứng với mẫu Integra Type S”, Jon Ikeda nói.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm