10:49  | 

Xem trước thiết kế Honda CR-V thế hệ mới: Lịch lãm và cuốn hút hơn

Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V dự kiến sẽ nhận được nhiều cải tiến đáng chú ý về thiết kế ngoại thất, mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn so với thế hệ thứ 5 hiện tại.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ mới nhất của phiên bản thử nghiệm, trang Motor.es đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho mẫu Honda CR-V thế hệ tiếp theo, qua đó giúp giới mộ điệu có thể dễ dàng hình dung những thay đổi trong thiết kế ngoại thất của mẫu crossover này.

Xem trước thiết kế Honda CR-V thế hệ mới: Lịch lãm và cuốn hút hơn honda-cr-v.png

Ảnh phác họa thiết kế Honda CR-V thế hệ mới

Bước sang thế hệ thứ 6, phong cách thiết kế của Honda CR-V mới hứa hẹn sẽ thay đổi theo hướng trưởng thành và lịch lãm hơn nhiều so với phiên bản hiện hành. Cụ thể, CR-V thế hệ tiếp theo trông có vẻ sẽ dài hơn, phần nhô ra phía trước và phía sau cũng được mở rộng.

Phần đầu xe vuông vắn và bớt góc cạnh hơn, trong khi cụm đèn pha mảnh được nối liền bởi một dải crom trải dài nằm trên lưới tản nhiệt hình thang. Ở phía dưới là cụm đèn sương mù với kiểu dáng thanh mảnh.

Xem trước thiết kế Honda CR-V thế hệ mới: Lịch lãm và cuốn hút hơn 2023-honda-cr-v-new-spy-photos-front-three-quarters.jpg

Honda CR-V lộ diện trên đường chạy thử

Hiện chưa có hình ảnh phác họa phần đuôi xe của Honda CR-V mới nhưng dựa vào những bức ảnh chụp lại các phiên bản thử nghiệm trước đó cho thấy CR-V sẽ có thiết kế phía sau tinh tế hơn. Những lớp ngụy trang đã che hết cụm đèn hậu phía sau, vì vậy rất khó để đánh giá những thay đổi trong thiết kế đèn hậu của CR-V thế hệ tiếp theo. Nhưng nhiều khả năng xe sẽ được áp dụng kiểu dáng tinh tế hơn nhiều, tương tự như những gì Honda đã làm với Civic.

Xem trước thiết kế Honda CR-V thế hệ mới: Lịch lãm và cuốn hút hơn 2023-honda-cr-v-new-spy-photos-rear-three-quarters.jpg

Honda CR-V mới dự kiến sẽ nhận được nhiều thay đổi ở phần đuôi xe

Về hệ truyền động của CR-V mới, hiện vẫn có rất ít thông tin nhưng việc xe được điện khí hóa dưới dạng hệ truyền động plug-in hybrid sẽ không phải là điều bất ngờ.

Honda CR-V thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào năm 2022. Chính vì vậy, từ giờ đến cuối năm nay và đầu năm sau, chúng ta sẽ còn tiếp tục được ngắm những hình ảnh rò rỉ của nguyên mẫu chạy thử với những thay đổi đáng mong chờ khác.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm