08:50  | 

Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp sẽ có một diện mạo mới táo bạo hơn

Có vẻ như Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ có lưới tản nhiệt mới lấy cảm hứng từ mẫu Tucson 2022.

Hyundai Palisade là một trong những mẫu xe rất quan trọng tạo nên thành công doanh số cho Hyundai tại nhiều thị trường. Tại Mỹ, đã có 81.905 xe Hyundai Palisade được giao đến tay khách hàng trong năm 2020, tăng đáng kể so với mức 28.736 xe bán ra trong năm 2019.

Để duy trì lợi thế về doanh số, mẫu SUV 3 hàng ghế của Hyundai đang được làm mới về thiết kế như một phần của bản nâng cấp giữa vòng đời.

Theo thông tin rò rỉ từ bài thuyết trình với nhà đầu tư của Hyundai Motor Company, phiên bản nâng cấp của Palisade sẽ chính thức trình làng vào năm sau. Trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, Hyundai đã bắt đầu thử nghiệm nguyên mẫu tiền sản xuất của Palisade facelift với nhiều thay đổi đáng chú ý được thể hiện thông qua những bức ảnh đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp sẽ có một diện mạo mới táo bạo hơn hyundai-palisade.jpg

Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lộ diện trên đường thử

Mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Palisade facelift đã được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng có thể thấy dường như lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng thiết kế từ lưới tản nhiệt 3 chiều táo bạo của Tucson với công nghệ đèn Parametric Hidden Lights của Hyundai.

Đèn pha trông cũng thanh mảnh hơn và nhiều khả năng cản trước cũng sẽ được tinh chỉnh về kiểu dáng. Ở phía sau, cụm đèn hậu đặt dọc có vẻ hẹp hơn.

Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp sẽ có một diện mạo mới táo bạo hơn hyundai-palisade-2.jpg

Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp sẽ nhận được nhiều thay đổi về thiết kế

Bên trong cabin, xe dự kiến cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp. Một số nguồn tin cho rằng Palisade facelift sẽ được cập nhật màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số lớn hơn. Các phiên bản cao cấp hiện đã được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, nhưng phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 12 inch lớn hơn tương tự như Ioniq 5.

Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng Palisade mới sẽ chia sẻ cần số “quả cầu pha lê” tuyệt đẹp của Genesis GV60.

Dưới nắp ca-pô, Palisade nâng cấp dự kiến sẽ tiếp tục giữ nguyên các lựa chọn động cơ như phiên bản hiện hành. Tại Mỹ, Hyundai Palisade được trang bị động cơ 3.8L hút khí tự nhiên V6 sản sinh công suất tối đa 291 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, dự kiến Hyundai cũng sẽ cung cấp cho Palisade một phiên bản hybrid thân thiện với môi trường.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Palisade facelift được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3/2022. Sau đó, xe sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm