10:03  | 

Hyundai Santa Cruz 2022 giành giải Xe bán tải tốt nhất

Hyundai Santa Cruz mới đây đã được trao giải thưởng Xe bán tải tốt nhất - Best Pickup Truck, giải thưởng do Hiệp hội Báo chí Ô tô Washington (WAPA) công bố.

Vượt qua hơn 20 ứng cử viên, Hyundai Santa Cruz đã được các thành viên của WAPA bình chọn là mẫu bán tải tốt nhất. Mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc nhận được những đánh giá tích cực về kiểu dáng thiết kế và các trang bị, tiện ích.

Ricky Lao, Giám đốc sản phẩm Hyundai Motor Bắc Mỹ, cho biết Santa Cruz nổi bật với tính  linh hoạt, thiết kế sáng tạo và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt là thiết kế thùng sau của xe đáp ứng tối đa nhu cầu của những người thích dã ngoại.

Hyundai Santa Cruz 2022 giành giải Xe bán tải tốt nhất hyundai-2022-santa-cruz-rear-left-sunset-9b3a.jpg

Hyundai Santa Cruz 2022

Trong khi đó, đại diện của WAPA cho biết: “Trong khi Hyundai gọi mẫu Santa Cruz mới của họ là Sport Adventure Vehicle, một số người dùng lại nghĩ rằng đây là một mẫu bán tải có kích thước phù hợp với cuộc sống hàng ngày của họ. Thêm vào đó, mẫu xe này cũng rất thú vị để cầm lái. Đó là lý do vì sao các thành viên của WAPA lựa chọn Santa Cruz là mẫu xe chiến thắng giải thưởng Xe bán tải tốt nhất của WAPA Fall Rally 2021”.

Được giới thiệu vào tháng 4, mẫu bán tải unibody của Hyundai được coi là quyết định táo bạo trong bối cảnh thị trường bị thống trị bởi những mẫu crossover và SUV. Kết hợp điều đó với kiểu dáng độc đáo và giá cả phải chăng, không quá khó để hiểu tại sao Hyundai Santa Cruz lại trở nên phổ biến ngay lập tức. Thậm chí, theo báo cáo của chuyên trang phân tích và thống kê dữ liệu ôtô Mỹ iSeeCars, Hyundai Santa Cruz là mẫu xe mới bán nhanh nhất tại thị trường Mỹ vào tháng 8/2021.

Hyundai Santa Cruz 2022 giành giải Xe bán tải tốt nhất hyundai-santa-cruz-off-roading-7a77.jpg

Hyundai Santa Cruz bán chạy ngoài mong đợi nhờ sở hữu thiết kế độc đáo, đi kèm nhiều trang bị, tiện nghi

Tại thị trường Mỹ, xe có giá bán dao động từ 23.990-39.720 USD. Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Cruz tại Mỹ là bản Limited. Phiên bản này có ngoại thất độc đáo với lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, cần gạt nước mưa cảm biến và la-zăng hợp kim 20 inch.

Nội thất xe cũng được cung cấp nhiều trang bị hiện đại với ghế ngồi bọc da có sưởi / thông gió, vô lăng có sưởi và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn với công nghệ nhận dạng giọng nói.

Ngoài ra, phiên bản này còn có hệ thống đèn viền nội thất, cửa gió cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh cao cấp của Bose. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là hệ thống Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Màn hình quan sát xung quanh, Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh và Kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Stop/Start.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm