11:03  | 

Kia Sonet chốt giá từ 499 triệu đồng

Trong sự kiện ra mắt Kia Carnival 2021, Kia Motors Việt nam công bố giá bán mẫu crossover đô thị Sonet từ 499 triệu đồng. Hãng hiện bắt đầu nhận đơn đặt hàng và giao xe trong tháng 11 tới.

Kia Sonet chốt giá từ 499 triệu đồng sonet.jpgGiá bán các phiên bản Sonet.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet sẽ có 4 phiên bản với giá bán từ 499 triệu đồng đến 609 triệu đồng. 

Về thiết kế tổng thể, Kia Sonet giống như một phiên bản thu nhỏ của Sorento. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia, đèn pha LED bóng bẩy, và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày có tạo hình giống như nhịp tim. Vẻ ngoài trẻ trung của Sonet còn được xác định bởi thiết kế và kết cấu cột C độc đáo, cửa kính hậu bo tròn, cụm đèn hậu LED cũng có kiểu dáng giống như nhịp tim, và bộ mâm xe hợp kim 16 inch cắt pha lê.

Kia Sonet chốt giá từ 499 triệu đồng kia-sonet.jpg

Kia Sonet sẽ giao tới tay khách hàng Việt trong tháng 11.

Dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng Kia Sonet 2021 vẫn mang “chất” của một chiếc SUV đúng nghĩa nhờ khoảng sáng gầm xe cao, các miếng ốp nhựa viền chân xung quanh xe, tấm ốp bảo vệ gầm phía trước và thanh giá nóc. Nhìn chung, Kia Sonet 2020 sở hữu một diện mạo khá cơ bắp và năng động khi nhìn từ mọi góc độ.

Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu SUV cỡ nhỏ này lại tập trung ở bên trong khoang cabin. Dù là một mẫu SUV giá rẻ nhưng Kia Sonet lại được trang bị một khoang nội thất khá hiện đại. Nổi bật ở khoang lái là vô lăng 3 chấu đa chức năng, bảng đồng hồ nối liền với màn hình trung tâm khá giống với mẫu xe anh em Kia Seltos.

Kia Sonet 2021 được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí, lớn nhất trong phân khúc. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch.

Ngoài ra, Kia Sonet mới còn sở hữu rất nhiều trang bị tiện ích, như hệ thống dẫn đường với màn hình cảm ứng HD 10,25 inch, có khả năng cập nhật tình hình giao thông trực tuyến và cho phép cập nhật bản đồ qua mạng (OTA). Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống lọc không khí thông minh, dàn âm thanh cao cấp 7 loa Bose có loa siêu trầm, ghế lái và ghế phụ phía trước có thông gió cùng hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi màu sắc theo âm nhạc trong xe.

Chưa hết, xe còn được trang bị tính năng khởi động động cơ từ xa thông qua hệ thống UVO Connect và Smart Key cùng tính năng sạc không dây cho smartphone có chức năng làm mát máy. 

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm