10:51  | 

Kia Sonet phiên bản đặc biệt ra mắt với diện mạo rất táo bạo, giá từ 14.364 USD

Kia đã chính thức ra mắt phiên bản kỷ niệm đầu tiên của Sonet tại Ấn Độ để kỷ niệm 1 năm thành công của mẫu SUV nhỏ gọn trên thị trường. Phiên bản đặc biệt của Kia Sonet sở hữu một diện mới trông rất táo bạo và hoang dã.

Thiết kế của Kia Sonet First Anniversary Edition được lấy cảm hứng từ Aurochs, một loại bò tót hoang dã huyền thoại, vô cùng to lớn và mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng trên Kia Sonet phiên bản kỷ niệm này sở hữu những điểm nhấn màu cam nổi bật.

Kia Sonet phiên bản đặc biệt ra mắt với diện mạo rất táo bạo, giá từ 14.364 USD kia-sonet-first-anniversary-edition-front-4dc9.jpg

Kia Sonet phiên bản đặc biệt ra mắt tại Ấn Độ

Ngoài ra, Sonet mới cũng có các tấm chống trượt được lấy cảm hứng từ Aurochs mang đến sự hấp dẫn và táo bạo hơn cho chiếc xe. Bên cạnh đó, hai bên thân xe và nắp chụp bánh xe cũng có điểm nhấn màu cam, đi kèm huy hiệu phiên bản kỷ niệm.

Kia Sonet First Anniversary Edition được cung cấp các lựa chọn động cơ xăng 1.0 T-GDi và động cơ diesel 1.5L CRDi. Xe có sẵn 4 màu ngoại thất, bao gồm Aurora Black pearl, Glacier white pearl, Steel silver và Gravity grey.

Kia Sonet phiên bản đặc biệt ra mắt với diện mạo rất táo bạo, giá từ 14.364 USD kia-sonet-first-anniversary-edition-front-left-b212.jpg

Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản kỷ niệm của Kia Sonet có giá khởi điểm từ 1.079.000 INR (tương đương 14.364 USD).

Trong khi đó, tại Việt Nam, Kia Sonet được phân phối với 4 phiên bản là Deluxe MT, Deluxe, Luxury và Premium, đi kèm giá bán lần lượt là 499, 539, 579 và 609 triệu đồng. Xe được lắp ráp trong nước và được định vị ở phân khúc SUV/Crossover hạng A, nằm dưới Seltos.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Sonet 2021 tại Việt Nam là động cơ Smartstream, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô men-xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm hộp số MT 6 cấp hoặc CVT.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm