15:11  | 

Kia Sonet về đại lý, giá cao nhất 609 triệu, cạnh tranh Toyota Raize

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên đã được đưa về một số đại lý để phục vụ mục đích trưng bày, trước khi chính thức bàn giao tới tay người dùng trong tháng 11 tới.

Sau hơn 1 tuần Kia Motors Việt Nam thông báo bắt đầu nhận đơn đặt hàng Kia Sonet, đến nay mẫu SUV cỡ nhỏ này đã được đưa về các đại lý Kia.

Tại Việt Nam, Kia Sonet được phân phối với 4 phiên bản là Deluxe MT, Deluxe, Luxury và Premium, đi kèm giá bán lần lượt là 499, 539, 579 và 609 triệu đồng. Xe được lắp ráp trong nước và được định vị ở phân khúc SUV/Crossover hạng A, nằm dưới Seltos.

Kia Sonet về đại lý, giá cao nhất 609 triệu, cạnh tranh Toyota Raize kia-sonet-1.jpeg

Kia Sonet bắt đầu về đại lý

Thiết kế tổng thể của của Kia Sonet giống như một phiên bản thu nhỏ của Sorento. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia, đèn pha LED bóng bẩy, và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày có tạo hình giống như nhịp tim. Vẻ ngoài trẻ trung của Sonet còn được xác định bởi thiết kế và kết cấu cột C độc đáo, cửa kính hậu bo tròn, cụm đèn hậu LED cũng có kiểu dáng giống như nhịp tim, và bộ mâm xe hợp kim 16 inch cắt pha lê.

Kia Sonet về đại lý, giá cao nhất 609 triệu, cạnh tranh Toyota Raize kia-sonet-3.jpg

Nhìn ngang xe sở hữu thiết kế khá năng động và bắt mắt

Bên trong cabin, Kia Sonet bản cao cấp được trang bị màn hình thông tin giải trí kích thước 10,25 inch đi kèm dàn âm thanh 6 loa, ghế ngồi bọc da, bệ tì tay, chìa khóa thông minh, đề nổ từ xa, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động, ga tự động…

Kia Sonet về đại lý, giá cao nhất 609 triệu, cạnh tranh Toyota Raize kia-sonet-2.jpg

Nội thất Kia Sonet

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet 2021 được trang bị động cơ Smartstream, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô men-xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm hộp số MT 6 cấp hoặc CVT.

Các trang bị an toàn trên Sonet cũng khá đầy đủ với 6 túi khí, các hệ thống phanh ABS/EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, các cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi và cảm biến áp suất lốp. Tại Việt Nam, Kia Sonet sẽ cạnh tranh với Toyota Raize sắp ra mắt dự kiến sẽ có giá bán rất hấp dẫn.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Huy Kia

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm