11:56  | 

Loạt sản phẩm hot của Kia đổ bộ tại Việt Nam năm 2022: Có EV6, Telluride và Sportage

Bên cạnh những mẫu xe hot chính thức mắt gồm Sonet, K5 và Carnival, Kia Motors Việt Nam chính thức công bố loạt sản phẩm sẽ được trình làng vào năm 2022.

Đầu tiên là Kia Sorento phiên bản động cơ hybrid. Đây là hệ thống truyền động thế hệ mới với sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.6 Turbo và động cơ điện cho tổng công suất 265 mã lực; hai động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành; giúp thân thiện vớimôi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Được trang bị cổng sạc bằng nguồn điện dân dụng, dễ dàng thuận tiện trong quá trình sử dụng, mang đến trải nghiệm vượt trội, dự kiến bán hàng từ tháng 3/2022.

Loạt sản phẩm hot của Kia đổ bộ tại Việt Nam năm 2022: Có EV6, Telluride và Sportage 2022-kia-sportage-1.jpegKia Sportage 2022.

Tiếp đến là Kia Sportage - mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hybrid, dự kiến bán hàng từ tháng 6/2022.

Loạt sản phẩm hot của Kia đổ bộ tại Việt Nam năm 2022: Có EV6, Telluride và Sportage kia-telluride-2020-1600-03.jpegSUV Full-size Kia Telluride.

Kia Telluride - mẫu xe SUV Full-size cỡ lớn là mẫu xe tiếp theo được mong chờ. Đây là sản phẩm đã khẳng định vị thế của KIA trong chiến lược mới tại thị trường Mỹ, với kiểu dáng đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ, không gian nội thất tinh tế và sang trọng, dự kiến bán hàng vào cuối năm 2022.

Loạt sản phẩm hot của Kia đổ bộ tại Việt Nam năm 2022: Có EV6, Telluride và Sportage 2022-kia-ev6-ev-1-1.jpegEV6 - mẫu xe thuần điện đầu tiên của Kia.

Cuối cùng là EV6, mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA, thể hiện trọng tâm dịch chuyển của KIA sang xu hướng sản phẩm ô tô điện hóa. Kia EV6 với thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh; và tích hợp công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, dự kiến sẽ bán hàng trong Quý II năm 2022.  

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm