15:17  | 

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ có 7 chế độ lái và hệ dẫn động 4 bánh cải tiến

Chiến dịch nhá hàng cho Mitsubishi Outlander PHEV thế thệ mới tiếp tục được thực hiện khi hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ thêm những thông tin mới về mẫu crossover sắp ra mắt này.

Theo đó, Mitsubishi cho biết chiếc crossover plug-in hybrid Outlander PHEV 2023 sẽ nhận được phiên bản cải tiến của hệ thống dẫn động 4 bánh Super-All Wheel Control, hứa hẹn sẽ “cung cấp khả năng lái an toàn, chắc chắn và thoải mái trong các điều kiện thời tiết và đường sá khác nhau”.

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ có 7 chế độ lái và hệ dẫn động 4 bánh cải tiến 2022-mitsubishi-outlander-phev-1.jpg

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ có 7 chế độ lái khác nhau

Hơn nữa, mẫu xe này sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh với hai động cơ điện đặt ở mỗi trục. Mitsubishi cho biết thiết lập này sẽ cho phép họ tận dụng khả năng phản hồi đặc trưng, ​​đồng thời cho phép phân bổ lực tối ưu giữa bánh trước và bánh sau, tùy theo điều kiện đường sá và chế độ lái.

Ngoài ra, Mitsubishi cũng cho biết sự kết hợp của các hệ thống sẽ cho phép cải thiện khả năng cơ động, vào cua tốt hơn và tăng cường hiệu quả phanh. Mitsubishi lưu ý rằng hệ thống S-AWC cải tiến bổ sung một hệ thống kiểm soát phanh độc đáo cho bánh sau, giúp giảm tải cho bánh trước, đồng thời giúp khai thác hiệu suất tối đa từ cả 4 lốp một cách cân bằng hơn. Nó cũng hứa hẹn cung cấp khả năng xử lý theo đúng với ý định của người lái xe hơn.

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ có 7 chế độ lái và hệ dẫn động 4 bánh cải tiến Mitsubishi nhá hàng mẫu Outlander PHEV 2023 sắp ra mắt mitsubishi-outlander-phev-teaser-1.jpg

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ ra mắt vào đầu năm 2022

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Mitsubishi xác nhận Outlander PHEV mới sẽ có bảy chế độ lái khác nhau, bao gồm một số chế độ truyền thống như Normal, Gravel và Snow. Bên cạnh đó, chế độ Power sẽ tập trung vào khả năng tăng tốc và chế độ Eco nhằm mục đích lái xe thân thiện với môi trường. Mitsubishi hiện vẫn chưa công bố 2 chế độ lái cuối cùng nhưng nhiều khả năng một trong số đó sẽ là chế độ EV tương tự như trên phiên bản hiện hành.

Mitsubishi cho biết Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào khoảng tháng 3/2022 và sẽ cập bến thị trường Mỹ vào nửa cuối năm 2022.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm