08:57  | 

Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt ra mắt, giá 98,9 triệu đồng

Ngày 27/10, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt Phiên bản Đặc biệt Piaggio Medley S 150cc màu xanh Green bosco cá tính, là màu sắc được ưa chuộng trên các siêu xe thể thao. Xe có giá bán 98,9 triệu đồng.

Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt sở hữu cà vạt xe mang nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng xe Piaggio, thiết kế lưới tản nhiệt tổ ong 3D với viền đỏ thể thao và đầy ấn tượng, kính chắn gió đen mờ làm nổi bật vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ của màu sơn xanh Green Bosco. Đi cùng với đó là thiết kế tem cờ Ý mới chạy dọc thân xe.

Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt ra mắt, giá 98,9 triệu đồng piaggio-medley-29-9-21-27844-1.jpg

Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam

Trên phiên bản Medley S thể thao, ngàm phanh được sơn vàng và đĩa phanh tạo hình sóng cá tính kết hợp hài hòa với vành xe 5 chấu sơn đen nhám thể thao, nhấn nhá thêm các chi tiết sơn đỏ nổi bật ở giảm xóc, tem trên vành xe, viền crome đỏ trên cà vạt, đường chỉ đỏ ở yên xe tạo nên thiết kế tổng thể hài hòa đẹp mắt và đầy cá tính cho Medley S.

Cụm đèn LED 2 tầng hoàn toàn mới được thiết kế mới nam tính, cải thiện rõ rệt tầm nhìn cho người lái giúp tăng độ an toàn chủ động của xe. Đèn định vị trước và sau đều được trang bị đèn LED.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD thiết kế hiện đại và tiện dụng, cho phép tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về hành trình, trạng thái vận hành của xe một cách nhanh chóng và chi tiết. Không gian của cốp xe lên tới 36 lít, vừa vặn cho 2 chiếc mũ bảo hiểm ¾. Ngăn chứa đồ phía trước xe có cổng USB giúp sạc smartphone.

Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt ra mắt, giá 98,9 triệu đồng piaggio-medley-29-9-21-27656-1-1.jpg

Piaggio Medley S 150cc phiên bản đặc biệt sở hữu màu xanh Green bosco cá tính

Hệ thống phanh của xe gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn. Mỗi bánh xe có một bộ cảm biến và một đĩa đọc tốc độ cho phép phát hiện ngay lập tức những thay đổi về tốc độ.

Các cảm biến đối thoại với một bộ điều khiển thủy lực hai kênh, sẽ kích hoạt hệ thống ABS nếu một trong hai bánh xe giảm tốc đột ngột đối với chiếc xe, các cảm biến sẽ tránh bó cứng phanh và đảm bảo sự ổn định và hiệu quả phanh tức thì ngay cả trên mặt đường với ma sát thấp.

Piaggio Medley S thể thao được trang bị động cơ i-get 150cc 4 thì, 4 van phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch, đi kèm hệ thống dừng tạm thời Start & Stop.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm