08:40  | 

Piaggio Việt Nam lọt Top công ty có môi trường làm việc tốt nhất

Piaggio Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam 2021 do HR Asia bình chọn – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á.

Tạp chí Nhân Sự HR Asia vừa công bố danh sách những doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021. Những doanh nghiệp thắng giải đã gắn kết nhân viên, đội ngũ, ban lãnh đạo tại nơi làm việc một cách xuất sắc, có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên.

Năm nay, khoảng 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model TEAM), khảo sát độc quyền này do Tạp chí HR Asia nghiên cứu.

Cuộc khảo sát chuyên sâu này cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn đầy đủ về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp với từng thời điểm.

Piaggio Việt Nam lọt Top công ty có môi trường làm việc tốt nhất cb141842a022697c3033.jpg

Piaggio Việt Nam lọt Top công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam 2021 do HR Asia bình chọn

Đáng chú ý, Piaggio Việt Nam có năm thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam 2021 do HR Asia bình chọn.

Gianluca Fiume – Phó chủ tịch PIAGGIO Châu Á Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc của PIAGGIO Vietnam chia sẻ: “Piaggio rất vui mừng được vinh danh và nhận Giải thưởng năm thứ 3 liên tiếp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 do HR Asia bình chọn.

“Piaggio có 4 thương hiệu sản phẩm gồm Vespa, Piaggio, Moto Guzzi, Aprillia và thương hiệu thứ 5 chính là “CON NGƯỜI”. Tôi tin rằng con người chính là thành tố khiến mọi giấc mơ, mọi đam mê, mọi ý tưởng trở thành hiện thực”

“Quan tâm đến từng cá nhận” đứng đầu trong 4 giá trị cốt lõi của Piaggio Việt nam. Mỗi ngày, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một mối quan hệ tận tâm, gắn bó sâu sắc với từng nhân viên, từng cổ đông, từng đối tác, từng tổ chức liên quan cũng như từng khách hàng của mình. Văn hoá chúng tôi cho phép từng cá nhân có cơ hội được lắng nghe, thể hiện bản thân và toả sáng theo cách riêng, bất kể sự khác biệt về tính cách hay thế hệ.

PIAGGIO Vietnam (PVN) là công ty sản xuất xe tay ga hàng đầu châu Âu với 100% vốn đầu tư của Ý. Nhà máy sản xuất được đặt tại Khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và được cấp Giấy phép đầu tư vào tháng 10 năm 2007. Việt Nam đã trở thành thị trường chiến lược của Tập đoàn PIAGGIO và là trụ sở của công ty tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương với sự tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường xe tay ga.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm