10:08  | 

3 điểm ĐÁNG TIỀN trên VinFast VF e34

VinFast VF e34 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào ngày 15/10 vừa qua và dưới đây là những trang bị đáng tiền trên mẫu ô tô điện thông minh này.

1. Trợ lý ảo thông minh ViVi

Lần đầu tiên, một chiếc xe ô tô tại Việt Nam hỗ trợ giao tiếp bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền giúp đem lại trải nghiệm sử dụng đầy thuận tiện, dễ dàng cho người sử dụng. Với ViVi, người dùng có thể ra các lệnh đơn hoặc các khẩu lệnh liên tục với khả năng ứng biến nhanh nhạy, hỏi đáp tự nhiên.

2. Quản lí xe bằng điện thoại (Ứng dụng C-app)

Bạn có thể dễ dàng quản lý VinFast VF e34 bằng điện thoại. Với ứng dụng C-app, người dùng có thể theo dõi thông số về xe/hành trình/lịch sử hoạt động/hành vi lái hay định vị vị trí xe, lên kế hoạch hành trình, tìm kiếm/dẫn đường, tùy chọn cài đặt sạc pin, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép...

3. Sạc siêu nhanh, tiêu chuẩn châu Âu

VinFast đã quy hoạch 40.000 cổng sạc tại các khu chung cư, trạm dừng nghỉ, trung tâm thương mại, tòa văn phòng, bãi đỗ xe… tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc tới hết 2021. Khi các trạm sạc hoàn thành và sẵn sàng sạc sẽ được cập nhật lên bản đồ để hướng dẫn khách hàng tìm đến trạm sạc gần nhất khi xe sắp hết năng lượng hoặc đặt lịch sạc trước khi đến thông qua màn hình ô tô hoặc C-App.

Anh Quân (forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm