07:19  | 

VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

VinFast công bố sẽ chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong nhữngtriển lãm ô tô lớn nhất toàn cầu. Đặc biệt, VinFast sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới - VF e35 và VF e36 như một dấu mốc quan trọng trên lộ trình tiến ra thế giới.

VinFast cũng là hãng xe điện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự Los Angeles Auto Show 2021 (diễn ra từ ngày 19-28/11/2021).

VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021 vf-e36-anh-1.jpegVinFast VF e36.

Hai mẫu xe điện VinFast giới thiệu tại sự kiện này là VF e35 và VF e36, thuộc dòng xe SUV phân khúc D và E. Hai mẫu xe được tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Ngoài ra, xe VF e35 và VF e36 còn được trang bị các tính năng tiện ích giải trí thông minh như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…

VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021 vf-e35-anh-1.jpegVinFast VF e35.

Đây là kết quả của chiến lược đầu tư bài bản và tiên phong của VinFast vào hệ thống nghiên cứu phát triển nội bộ, kết hợp với những công ty công nghệ và các đơn vị đổi mới sáng tạo trên toàn cầu của VinFast và Tập đoàn mẹ Vingroup, cũng như các đối tác danh tiếng của công nghiệp ô tô thế giới.

Tại triển lãm, VinFast sẽ chính thức công bố ra mắt thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu với hệ sinh thái giao thông toàn diện, thân thiện với môi trường, dựa trên công nghệ thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi hệ sinh thái công nghệ Vingroup.

Việc VinFast công bố thương hiệu ô tô điện toàn cầu và ra mắt hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến,VinFast sẽ mở bán các mẫu xe điện trong nửa đầu năm 2022.

Trước ngày mở cửa chính thức gian hàng tại Los Angeles Auto Show, VinFast sẽ tổ chức một buổi họp báo dành riêng cho giới truyền thông và quan kháchvào ngày 17/11/2021.

VinFast cũng sẽ tổ chức chương trình tặng 500 vé miễn phí tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 cho những người yêu thích xe điện và đồng hành cùng VinFast tại Mỹ. Người tham gia có thể đăng ký để nhận vé miễn phí và xem trực tiếp buổi ra mắt toàn cầu tại website: https://www.vinfastauto.com/globalpremiere.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm