08:46  | 

Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam

Scrambler Nightshift là mẫu xe mới nhất của Ducati vừa có mặt tại thị trường Việt Nam với duy nhất màu xám Aviator Grey huyền bí.

Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (6).jpg
Ducati Scrambler Nightshift được kết hợp từ các biến thể Full Throttle và Cafe Racer. Dựa trên những yếu tố của các thành viên Scrambler trước đó, đèn pha Scrambler Nightshift được cấu tạo thấu kính thủy tinh cùng với mặt đèn LED DRL.
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (3).jpg
Bánh xe dạng nan hoa ở phía trước và phía sau làm tăng thêm vẻ ngoài cổ điển của Scrambler, treo trước với phuộc Kayaba đường kính 41 mm lộn ngược và giảm xóc Kayaba đôi có thể điều chỉnh tải trước. 
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (13).jpg
Giữ nguyên đặc tính tối giản của Scrambler, Nightshift được trang bị tay lái phẳng có nguồn gốc từ người anh em lớn hơn của nó, trong khi gương lấy từ Scrambler Cafe Racer nhấn mạnh vẻ thể thao. 
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (12).jpg
Bên cạnh đó, phiên bản Nightshift được trang bị chức năng báo mức xăng, xi-nhan LED tự động và tích hợp sẵn hệ thống Ducati Multimedia System ở chế độ chờ kích hoạt (Kết nối điện thoại thông minh thông qua Bluetooth với ứng dụng Ducati Link).
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (8).jpg
Nhiên liệu được chở trong bình 13,5 lít trong khi chiều cao yên xe ở mức 798 mm và trọng lượng ướt là 196 kg.
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (7).jpg
Chưa hết, Ducati Scrambler Nightshift được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất.
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (11).jpg
Các tấm ốp bên phong cách Flattracker hoàn thiện vẻ ngoài của Nightshift, bổ sung bởi ghế phẳng được phủ lớp da màu đen.
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (5).jpg
Hệ thống phanh được thực hiện với đĩa phanh đơn 330 mm, đi cùng kẹp phanh bốn piston hướng tâm ở phía trước và đĩa 245 mm với kẹp piston đơn ở phía sau, trong khi Bosch Cornering ABS là trang bị tiêu chuẩn.
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (1).jpg
Tương tự những người anh em Scrambler khác, Ducati Scrambler Nightshift trang bị vành nan hoa có kích thước 18 inch ở phía trước và 17 inch ở sau, kết hợp bộ lốp Pirelli MT60 Chunky.
Cận cảnh Ducati Scrambler phiên bản Nightshift đầu tiên tại Việt Nam Ducati Scrambler Nightshift (9).jpg
Tương tự về hiệu suất động cơ, Ducati Scrambler Nightshift không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó, vẫn là loại động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối, tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph. Động cơ đi kèm với hộp số 6 cấp cùng công nghệ Slipper Clutch, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm