Cận cảnh Suzuki Gixxer 250 giá từ 120,9 triệu đồng tại Việt Nam
Suzuki Gixxer 250 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 màu tùy chọn, gồm xanh đen và đen mờ. Giá bán lẻ đề xuất của Gixxer 250 là 120,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Lần đầu tiên, Việt Nam Suzuki mang đến cho những tín đồ yêu mô tô thể thao dòng sản phẩm 250 phân khối. Trong phân khúc của mình, Suzuki Gixxer 250 nổi bật bởi thiết kế đậm chất thể thao đường phố hiện đại.Suzuki Gixxer 250 thuộc phân khúc xe mô tô tầm trung, thừa hưởng công nghệ tiên tiến từ các dòng mô tô đua Suzuki.Suzuki Gixxer 250 được lấy ý tưởng dựa trên mẫu xe Suzuki Hayabusa – “ông thần gió” trong làng trong làng mô tô phân khối lớn thế giới và dòng xe GSX-R lừng danh.Gixxer 250 hoàn toàn mới sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, khí động học và cơ bắp, hướng đến mục tiêu là mẫu xe có tính bền bỉ và hiệu suất cao khi vận hành.Lần đầu tiên Suzuki áp dụng công nghệ SOCS trên dòng xe 250cc, nhằm tạo ra động cơ nhẹ và nhanh hơn, mang lại hiệu suất vận hành cao cho đa dạng mục đích sử dụng – từ nhu cầu đi lại trong thành phố cho đến những giải đua với yêu cầu khắt khe trong vận hành.Hệ thống đèn pha trước của Suzuki Gixxer 250 được cấu tạo LED đa tầng, nâng cao hiệu quả chiếu sáng và mang lại tầm nhìn xa và rộng.Về tiện ích, Suzuki Gixxer 250 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số toàn phần LCD thời trang, hiển thị đầy đủ thông số vận hành cần thiết của xe.Hệ thống khởi động nhanh (Suzuki Easy Start System) giúp động cơ khởi động mượt mà và trơn tru hơn cũng được trang bị trên Gixxer 250 mới.Suzuki Gixxer 250 có các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.010 x 805 x 1.035 mm. Chiều dài trục cơ sở 1.340 mm, yên xe cao 800 mm, trọng lượng thân xe 155 kg và khoảng sáng gầm ở mức 165 mm.Động cơ 249cc hoàn toàn mới kết hợp với công nghệ SEP tiên tiến tạo ra hiệu suất hoạt động cao và ổn định ở mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý. Sản sinh công suất tối đa 19,5 kW tai tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp.Gixxer 250 được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh cùng khung xe vững chắc với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.Suzuki Gixxer 250 được trang bị khối động cơ 249cc hoàn toàn mới, công nghệ SOHC kết hợp với SOCS (Suzuki Oil Cooling System).
Hệ thống làm mát bằng dầu (Suzuki Oil Cooling System – SOCS) trong động cơ lần đầu tiên được Suzuki giới thiệu ra thế giới. Công nghệ độc đáo này kế thừa từ giải đua MotoGP áp dụng cho dòng xe thương mại, cho phép dầu không chỉ bôi trơn động cơ mà còn đồng thời làm mát đầu xi-lanh và buồng đốt, giúp giảm trọng lượng tổng thể, giảm thiểu ma sát khi vận hành, cung cấp khả năng tăng tốc tuyệt vời từ tốc độ thấp tới cao.