09:59  | 

Ford Escape 2023 lộ diện trên đường thử với nhiều thay đổi đáng chú ý

Ford Escape phiên bản nâng cấp mới đây vừa được phát hiện trên đường chạy thử, hé lộ nhiều điểm mới về thiết kế. Xe nhiều khả năng sẽ được tung ra thị trường vào năm 2022 dưới dạng phiên bản 2023.

Thế hệ thứ 4 của Ford Escape mới chỉ trình làng vào năm 2019. Tuy phiên, phân khúc SUV nhỏ gọn là một trong những phân khúc có áp lực cạnh tranh nhất trong tất cả các phân khúc xe ô tô với sự tham gia của rất nhiều mẫu xe. Chính vì vậy, việc tung ra phiên bản nâng cấp với những thay đổi về thiết kế để tạo sự tươi mới là rất cần thiết để duy trì doanh số bán hàng.

Ford Escape 2023 lộ diện trên đường thử với nhiều thay đổi đáng chú ý 2023-ford-escape-front-view-facelift-spy-photo.jpg

Ford Escape 2023 lộ diện trên đường thử

Ở lần nâng cấp này, Ford Escape dự kiến sẽ nhận được nhiều tinh chỉnh về mặt thiết kế, chứ không chỉ là cụm đèn pha mới. Lớp ngụy trang camo phía trước vừa khít cho phép chúng ta nhìn thấy đường viền của lưới tản nhiệt. Chúng ta có thể hy vọng Ford Escape nâng cấp sẽ có một diện mạo mới hầm hố và mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện hành. Lưới tản nhiệt rộng hơn nằm phía trên của cản trước được thiết kế lại, hai bên là cụm đèn pha hẹp hơn.

Ford Escape 2023 lộ diện trên đường thử với nhiều thay đổi đáng chú ý 2023-ford-escape-side-view-facelift-spy-photo.jpg

Trong khi đó, những thay đổi ở phía sau khó phát hiện hơn. Tuy vậy, nhiều khả năng xe cũng nhận được một số cập nhật nhỏ ẩn phía dưới các lớp ngụy trang.

Ford Escape 2023 lộ diện trên đường thử với nhiều thay đổi đáng chú ý 2023-ford-escape-rear-view-facelift-spy-photo.jpg

Hiện vẫn chưa có hình ảnh nội thất nào của Ford Escape nâng cấp rò rỉ nhưng rất có thể xe sẽ nhận được màn hình cảm ứng mới, có thể là loại 13,2 inch tương tự như Focus facelift, đi kèm hệ thống thông tin giải trí SYNC4 mới nhất của Ford kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cập nhật và nhiều hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến hơn.

Về hệ truyền động, Ford Escape hiện tại đã được cung cấp rất nhiều tùy chọn điện hóa bao gồm công nghệ mild-hybrid, full-hybrid và plug-in hybrid. Do đó, nhiều khả năng Ford sẽ bổ sung thêm các bản cập nhật nhẹ cho phạm vi động cơ đốt trong gồm động cơ Ecoboost (xăng) và EcoBlue (diesel).

Ford Escape facelift nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2021 và được bán ra vào cuối năm 2022 dưới dạng phiên bản 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm