14:15  | 

Ford Ranger 2022: Lột xác hoàn toàn

Ngày 24/11, Ford chính thức ra mắt mắt toàn cầu thế hệ Ranger mới, thông minh nhất, linh hoạt nhất và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước tới nay – hứa hẹn là chiếc bán tải đáng được mong đợi cho mọi khách hàng.

Dự án Ranger thế hệ mới được dẫn dắt bởi Trung tâm Phát triển Sản phẩm của Ford Tại Úc. Đây là đội ngũ quốc tế với những nhà thiết kế và kỹ sư tâm huyết, họ làm việc với đội ngũ trên toàn cầu để đưa vào Ranger nhiều công nghệ, khả năng vận hành và các tính năng an toàn tiên nhất của Ford, đồng thời có thể chế tạo, thử nghiệm Ranger với những tiêu chuẩn cao và khắc nghiệt nhất của Ford.

Ford Ranger 2022: Lột xác hoàn toàn ford-ranger-1.jpg

Ford Ranger 2022 thế hệ mới 

Ở thế hệ mới, Ford Ranger sở hữu một diện mạo mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Các đổi mới về thiết kế bao gồm lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha chữ C đã trở thành điểm nhấn ở đầu xe. Lần đầu tiên Ford Ranger được trang bị đèn pha LED ma trận. Ở phần đuôi xe, đèn hậu được thiết kế hài hòa và tương đồng với tạo hình chữ C đặc trưng ở đầu xe.

Ford Ranger 2022: Lột xác hoàn toàn ford-ranger-2.jpg

Bên trong, khoang xe mang đến cảm giác tiện nghi cao cấp như trên các xe du lịch, với các vật liệu mềm cao cấp, nổi bật là màn hình cảm ứng trung tâm được đặt dọc, đi kèm với hệ điều hành kiêm kết nối và giải trí SYNC®i 4.

Bên dưới thân xe mới là khung gầm được nâng cấp với chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm và trục bánh xe cũng được mở rộng thêm 50mm so với phiên bản tiền nhiệm. Cấu trúc đầu xe được tạo hình bằng thủy lực đã tạo ra nhiều không gian hơn trong khoang động cơ, đủ chỗ cho động cơ V6 mới và giúp Ranger sẵn sàng cho các nâng cấp về công nghệ trong tương lai.

Ford Ranger 2022: Lột xác hoàn toàn ford-ranger-3.jpg

Ford Ranger 2022 được bổ sung thêm lựa chọn động cơ 3.0L V6 turbo Diesel. Đây là một trong ba lựa chọn động cơ turbo diesel sẽ có khi sản phẩm ra mắt, và tùy thuộc vào từng thị trường. Ranger thế hệ mới sẽ có lựa chọn động cơ 2.0L 4 xy-lanh thẳng hàng Turbo Đơn hoặc Turbo Kép.

Thêm vào đó, Ranger thế hệ mới sẽ có phiên bản động cơ xăng 2.3L EcoBoost 4 xy lanh đã được thử nghiệm và sử dụng trên nhiều sản phẩm toàn cầu của Ford.

Ford Ranger 2022: Lột xác hoàn toàn ford-ranger-4.jpg

Các lựa chọn hộp số mới bao gồm hộp số tự động 10 cấp được nâng cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, bổ sung thêm cho hộp số tự động 6 cấp hiện nay.

Ranger thế hệ mới sẽ được lắp ráp tại các nhà máy của Ford tại Thái Lan, Nam Phi từ năm 2022, thông tin về các thị trường khác sẽ được cập nhật sau này. Chi tiết về việc mở bán sản phẩm tại từng thị trường cũng sẽ công bố trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm