11:00  | 

Ford Ranger Raptor 2023 mới sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022

Hãng xe Mỹ đã âm thầm tiết lộ rằng Ford Ranger Raptor mới sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2022.

Vào cuối buổi livestream giới thiệu mẫu Ranger thế hệ mới tới người dùng toàn cầu, một hình ảnh xuất hiện trong giây lát trên màn hình kèm mã QR code. Truy cập vào mã QR code này, người dùng sẽ được xem một đoạn video giới thiệu về Ranger Raptor mới được chia sẻ trên trang web Ford Australia.'

Ford Ranger Raptor 2023 mới sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022 ford-ranger-raptor-1a-768x416.webp

Đoạn video teaser không cho chúng ta cái nhìn chi tiết về biến thể hàng đầu của dòng xe Ranger nhưng mang đến cho chúng ta cơ hội được nghe âm thanh động cơ của mẫu Raptor mới đang rất được mong chờ. Trong khi Ranger Raptor thế hệ trước được trang bị động cơ diesel tăng áp kép tương đối mờ nhạt, âm thanh trong đoạn teaser này rõ ràng là của động cơ xăng.

Ford Ranger Raptor 2023 mới sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022 ford-ranger-raptor-2-1.jpg

Ford vẫn chưa xác nhận thông tin về động cơ của Ranger Raptor mới. Tuy nhiên, nhiều báo cáo cho rằng đó sẽ là động cơ xăng V6 tăng áp kép 3.0L giống như Explorer ST, cho công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm. Một tùy chọn động cơ khác là động cơ tăng áp kép V6 2.7L từ  Bronco, sản sinh công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm.

Ngoài ra, Ranger Raptor mới sẽ nhận được nhiều nâng cấp khác, bao gồm vòm bánh xe cơ bắp hơn, cản trước độc đáo với lưới tản nhiệt hầm hố và hệ thống treo nâng cấp để cải thiện khả năng chạy off-road. Hộp số tự động 10 cấp của Explorer ST cũng được cho là sẽ là tùy chọn hộp số duy nhất của Ranger Raptor 2023.

Video: Carscoops

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm