09:00  | 

Honda SUV RS Concept lộ diện, bản xem trước của ZR-V mới

Canh bạc lớn của Honda ở Đông Nam Á cuối cùng cũng được tiết lộ dưới hình dạng mẫu SUV RS Concept, được coi là bản xem trước của mẫu xe sẽ cạnh tranh với Daihatsu Rocky và Toyota Raize.

Được thiết kế tại Thái Lan, mẫu crossover 5 chỗ cỡ nhỏ vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021 và nhiều khả năng sẽ được cung cấp tại khắp khu vực Đông Nam Á.

Honda SUV RS Concept lộ diện, bản xem trước của ZR-V mới honda-suv-rs-concept-4-e1636615001904-630x354.webp

Honda SUV RS Concept ra mắt

Thông tin chi tiết về mẫu xe này vẫn còn khan hiếm nhưng chúng ta có thể biết được rằng phiên bản sản xuất – được cho là mẫu ZR-V – sẽ được phát triển dựa trên mẫu BR-V bảy chỗ ngồi. Mặc dù vậy, SUV RS có thiết kế trẻ trung hơn nhiều nên phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ hiện đại hơn.

Ở phía trước, xe được trang bị đèn pha LED thanh mảnh và sắc nét, nối liền với lưới tản nhiệt rộng có họa tiết ca rô dễ gợi liên tưởng tới mẫu Peugeot 3008. Vẻ ngoài mạnh mẽ của SUV RS được nhấn mạnh nhờ khe hút gió trung tâm vuốt xuống và cửa hút gió hình tam giác.

Honda SUV RS Concept lộ diện, bản xem trước của ZR-V mới honda-suv-rs-concept-2-e1636615162193-850x477.jpeg

Đáng chú ý, bất chấp những hình ảnh teaser trước đó, các cột C không được sơn đen, thay vào đó chúng được sơn cùng màu với thân xe và vươn lên, chạm vào mái xe đen, góp phần mang đến diện mạo “mái nổi” đang rất thịnh hành. Cụm đèn hậu LED trải dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe kết hợp với các tấm chống trượt màu bạc giúp tô đậm vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn cho xe.

Honda chưa công bố bất kỳ thông số kỹ thuật nào nhưng một số ý kiến cho rằng ZR-V sẽ chia sẻ động cơ 1.5L DOHC i-VTEC của BR-V mạnh 121 PS/145 Nm, đi kèm hộp số CVT.

Về trang bị an toàn, nhiều khả năng Honda ZR-V sẽ được cung cấp gói công nghệ Honda Sensing với một loạt các tính năng an toàn chủ động như phanh khẩn cấp tự động và điều khiển hành trình thích ứng…

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm