15:48  | 

Khởi động chuỗi Triển lãm Volkswagen tại Sài Gòn và Hà Nội

Triển lãm Volkswagen diễn ra theo chuỗi hoạt động trong suốt 3 tháng cuối năm tại Sài Gòn và Hà Nội - mở đầu là triển lãm tại TTTM Saigon Centre, tiếp nối sẽ là Crescent Mall, Vincom Bà Triệu…

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là Triển lãm Volkswagen diễn ra tại TTTM Saigon Centre vào ngày 11/11 đến 14/11/2021. Tại đây sẽ trưng bày lần đầu tiên mẫu xe Teramont – dòng xe SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Mỹ, vừa mới ra mắt hồi tháng 9/2021.

Volkswagen Teramont có thiết kế đậm chất SUV đi cùng với “trái tim” là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1.600 đến 4.400 vòng/phút.

Khởi động chuỗi Triển lãm Volkswagen tại Sài Gòn và Hà Nội Triển lãm Volkswagen  (1).jpg
Đến với Triển lãm Volkswagen, quan khách còn được khám phá và trải nghiệm các mẫu xe của nhà VW Vietnam: Tiguan Luxury S, Tiguan Elegance và Polo Hatchback.

Đi cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.471 lít. Volkswagen Teramont được xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ và được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình.

Bên cạnh đó, ngày 11/11/2021, tại TTTM Saigon Centre cũng như đồng loạt các hệ thống đại lý Volkswagen sẽ diễn ra lễ bàn giao xe Teramont đầu tiên đến tay khách hàng.

Đối với Tiguan Elegance, mẫu xe sở hữu nội thất tông màu kết hợp đen xám và hệ thống ghế massage mang đến những chuyến hành trình thoải mái.

Riêng phiên bản Luxury S được trang bị hệ thống âm thanh vòm DYNaudio là một trong những hãng loa thủ công danh tiếng thế giới với 10 loa bố trí quanh xe. Ngoài ra, phiên bản Luxury S còn có các trang bị hỗ trợ người lái như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái Head-up Display, Camera area view 360.

Cả 2 phiên bản đều mang trong mình cỗ máy tăng áp TSI 2.0, sản sinh công suất 180 mã lực tại 3.940 – 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 350 Nm tại 1.500 – 3.940 vòng/phút, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION với 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

Volkswagen Polo Hatchback - mẫu xe tiêu biểu cho dòng xe đô thị, mang trong mình nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức và bộ máy 1.6L sản sinh công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút, tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm